Avatar 3 tiếp tục khám phá sự đa dạng sinh học trên hành tinh Pandora

Avatar 3 tiếp tục khám phá sự đa dạng sinh học trên hành tinh Pandora

Nếu như ở tập phim đầu tiên và The Way of Water mới ra mắt, James Cameron đưa khán giả khám phá Pandora xoay quanh cuộc sống sinh hoạt của 2 tộc người Omaticaya và Metkayina, thì trong tập 3 sắp tới, một nền văn hóa khác sẽ được giới thiệu mang đến cái nhìn mới về hành tinh ngoài trái đất trù phú này.

Avatar 3 16:06 05/01/23
Avatar 3
Bạn có đang mong chờ và muốn xem bộ phim này không?
22 người đã thêm bộ phim này vào danh sách muốn xem.
Tính năng chấm điểm sẽ mở dự kiến vào ngày 19 Tháng 12, 2025

AvatarAvatar: The Way of Water đã ra mắt khán giả, mở màn cho một chuỗi nhượng quyền ăn khách xoay quanh câu chuyện giả tưởng lấy bối cảnh ngoài Trái Đất, trên hành tinh được James Cameron tưởng tượng và xây dựng cùng đội ngũ sáng tạo của mình.

Ở đó, khán giả được theo dõi một hành trình ấn tượng với độ chi tiết và tỉ mỉ chưa từng có trong cuộc sống hòa mình vào thiên nhiên rừng và biển thông qua 2 tộc Na'vi địa phương là Omaticaya và Metkayina. Dẫu vậy, cả hai bộ tộc này đều có bản tính hiền lành, tôn trọng tự nhiên và chỉ dùng đến bạo lực khi đất đai của họ bị xâm phạm.

Dẫu vậy trong phần phim Avatar 3, mọi chuyện có thể sẽ khác.

Tộc người Na'vi mới lấy cảm hứng từ ngọn lửa sẽ xuất hiện trong Avatar 3

Tộc người Na'vi mới lấy cảm hứng từ ngọn lửa sẽ xuất hiện trong Avatar 3

Theo Variety, trong tập phim tới, khán giả sẽ được khám phá "những nền văn hóa khác với những nền văn hóa mà Avatar đã từng giới thiệu". Lấy cảm hứng từ ngọn lửa, tộc Na'vi mới có tên Ash sẽ mang đến "một góc độ khác bên cạnh những mặt tốt đẹp hiền hòa mà khán giả đã từng biết đến".

Chia sẻ về kịch bản này, đạo diễn cho biết:

Trong những bộ phim đầu tiên, có những tấm gương rất tiêu cực về con người và những tấm gương rất tích cực cho người Na'vi,” đạo diễn tiếp tục. “Trong Avatar 3, chúng tôi sẽ làm ngược lại. Chúng ta cũng sẽ khám phá những thế giới mới, đồng thời tiếp tục câu chuyện của các nhân vật chính. Tôi có thể nói rằng những phần cuối cùng sẽ là phần hay nhất. Những cái khác là một lời giới thiệu, một cách dọn bàn trước khi phục vụ bữa ăn.

Như vậy, James sẽ tiếp tục mở rộng thế giới đa dạng còn nhiều tiềm năng chưa được khai phá trên hành tinh Pandora và qua đó, xây dựng một cuộc chiến mạnh mẽ cũng như tàn khốc hơn rất nhiều bởi sự xuất hiện của nhiều lực lượng với những mục tiêu và bản chất khác nhau.

Trước đó, ông từng so sánh câu chuyện của mình với tượng đài Chúa Tể của những chiếc nhẫn và dường như với việc giới thiệu thêm các "cánh quân" mới đang nhằm mục đích biến đây trở thành một cuốn sử thi dài hơi và đồ sợ hơn tất cả những phần phim đã ra mắt.

Thế giới sinh học trên Pandora sẽ vẫn là trọng tâm phát triển của loạt phim Avatar trong tương lai

Thế giới sinh học trên Pandora sẽ vẫn là trọng tâm phát triển của loạt phim Avatar trong tương lai

Avatar 3 hiện được cho biết đã hoàn thành 100% các cảnh quay với diễn viên trên phim trường và thậm chí những cảnh mở đầu của Avatar 4 cũng được thực hiện. James từng cho biết, dòng thời gian của 2 dự án có tính liền mạch và việc quay liên tiếp sẽ tránh lặp lại "hiệu ứng Stranger Things", khi các diễn viên lớn vượt trội so với tình huống thực tế trong kịch bản.

Trong khi đó, Avatar 4 sở hữu một bước nhảy về thời gian và điều này không làm ảnh hưởng đến quá trình lớn lên của dàn diễn viên trẻ tuổi, dự kiến đóng vai trò quan trọng.

Theo đúng kế hoạch, khán giả có thể sẽ được gặp lại Avatar 3 vào mùa Giáng sinh 2 năm tới, nhằm ngày 20 tháng 12 năm 2024.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...