Ben Affleck tham gia bộ phim về sự ra đời của dòng giày huyền thoại Nike Air Jordan

Ben Affleck tham gia bộ phim về sự ra đời của dòng giày huyền thoại Nike Air Jordan

Nam tài tử cũng tham gia sản xuất, viết kịch bản và chỉ đạo bộ phim mới. Tác phẩm có sự tham gia của Matt Damon, Viola Davis, Chris Messina... sẽ kể lại sự ra đời của dòng giày bán chạy hàng đầu Air Jordan từ thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng thế giới Nike

6.3
Air - Theo đuổi Một Huyền Thoại
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Nike - thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng toàn cầu với gần 6 thập kỷ kinh doanh, từng chỉ là một nhà sản xuất sản phẩm hạng ba vào thời điểm đầu của mình. Tuy nhiên, doanh số bán hàng, danh tiếng và định vị thương hiệu đã bước sang một trang mới khi đơn vị này quyết tâm ký kết hợp đồng với ngôi sao bóng rổ Michael Jordan nhằm cho ra mắt dòng sản phẩm Air Jordan (Jordan Brand) chứ danh.

Nike đã tạo nên bước tiến mới cho thương hiệu khi kí kết thành công hợp đồng với ngôi sao bóng rổ Michael Jordan

Nike đã tạo nên bước tiến mới cho thương hiệu khi kí kết thành công hợp đồng với ngôi sao bóng rổ Michael Jordan. Ảnh: NBA.com

Kể từ khi ra mắt lần đầu vào năm 1985, các mẫu giày này liên tục nhận được nhiều thành công về mặt thương mại và ngay cả trong năm tài chính 2021 (thời gian dịch bệnh COVID-19 tàn phá nhiều thị trường bán lẻ trên toàn cầu), các sản phẩm mang thương hiệu Jordan vẫn có doanh thu tăng trưởng đến 31%, dẫn đầu so với các mặt hàng khác của Nike (theo Yahoo Sports).

Tuy nhiên, để có được thành công ngày hôm nay, chặng đường ban đầu giữa Nike và Michael Jordan chưa bao giờ là dễ dàng. Đó là nỗ lực tiếp cận đầy khó khăn của nhà đồng sáng lập Nike Phil Knight và giám đốc tiếp thị sản phẩm của Sonny Vaccaro với những người có ảnh hưởng đến ngôi sao bóng rổ huyền thoại. Từ bạn bè đến cựu huấn luyện viên và đặc biệt là người mẹ đầy nhiệt huyết và mạnh mẽ của Michael.

Bộ phim mới, hiện chưa công bố tiêu đề chính thức, được cho biết sẽ xoay quanh những trắc trở trong một thương vụ hợp tác được xem là huyền thoại của ngàng thời trang thể thao thế giới. Tác phẩm hiện đang bắt đầu sản xuất tại Amazon Studios với sự tham gia của Mandalay Pictures và Skydance Sports.

Hai tài tử Ben AffleckMatt Damon góp mặt trong dự án với vai trò biên kịch, nhà sản xuất. Ngoài ra, Affleck cũng sẽ đảm nhiệm vai trò đạo diễn bộ phim.

Ben Affleck

Ben Affleck

Matt Damon

Matt Damon

Đây đánh dấu lần hợp tác trong vai trò đồng biên kịch thứ 3 giữa hai nam diễn viên nổi tiếng. Trước đó, cả hai đã từng làm việc trong các bộ phim Good Will Hunting và The Last Duel. Tác phẩm này cũng là lần thứ 2, nam diễn viên từng thủ vai Batman chỉ đạo kể từ Live by Night năm 2016.

Ngoài sự tham gia của hai nam diễn viên nói trên, bộ phim hiện cũng đã thông báo dàn cast chính thức. Đáng chú ý là sự tham gia của nữ diễn viên da màu nổi tiếng Viola Davis trong vai mẹ của Michael là Deloris Jordan. Cùng với đó là chồng của cô Julius Tennon - người cũng sẽ đảm nhiệm nhân vật bố của vận động viên, James Jordan.

Một số tên tuổi khác được báo cáo mới đây bao gồm: Chris Messina, Jason Bateman, Chris Tucker, Marlon Wayans, Tom PapaMatthew Maher. Với việc, tác phẩm đang được Amazon Studios sản xuất, nhiều khả năng bộ phim sẽ được phát hành trực tuyến trên nền tảng Prime Video của cùng tập đoàn. Dẫu vậy, thời gian ra mắt chính thức hiện chưa được tiết lộ.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...