Chadwick Boseman đang được kỳ vọng giành chiến thắng Oscar năm nay

Chadwick Boseman đang được kỳ vọng giành chiến thắng Oscar năm nay

Ngôi sao da màu Chadwick Boseman đã có màn trình diễn ấn tượng trong tác phẩm điện ảnh cuối cùng của mình Ma Rainey's Black Bottom. Nhiều nhà phê bình hiện đặt kỳ vọng anh sẽ giành được chiến thắng trong lễ trao giải Oscar năm nay

Ma Rainey's Black Bottom
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp này có thể chưa phản ánh đúng chất lượng của bộ phim do có số lượng quá ít người tham gia đánh giá.
Còn hơn 3 tháng nữa lễ trao giải Oscars lần thứ 93 mới chính thức diễn ra, tuy nhiên trong thời điểm nước rút để các đơn vị phát hành phim gửi tác phẩm của họ đến ban tổ chức, nhiều dự đoán cũng đã được đưa ra về kết quả của giải thưởng năm nay.
Trong 5 gương mặt được tờ Variety nhận định có khả năng chiến thắng và nhận đề cử, ngôi sao da màu Chadwick Boseman hiện đang được đặt kỳ vọng cao nhất.
Chadwick Boseman đã có màn trình diễn được ca ngợi trong Ma Rainey's Black Bottom. Ảnh: Netflix
Chadwick Boseman đã có màn trình diễn được ca ngợi trong Ma Rainey's Black Bottom. Ảnh: Netflix
Xuất hiện trong vai trò một nhạc công nhạc Jazz ở Ma Rainey's Black Bottom - bộ phim điện ảnh cuối cùng anh tham gia trước khi đột ngột qua đời do ung thư, Chadwick Boseman nhận được sự đánh giá cao bởi giới chuyên môn quốc tế.
Tờ Los Angeles Times viết
"Boseman khơi gợi sự chính trực mà anh ấy đã gắn bó trong toàn bộ sự nghiệp của mình, không coi trọng đích đến. Anh ấy truyền cho người đàn ông đang sôi sục này một tâm hồn tan vỡ, được thúc đẩy bởi sự giận dữ và những tổn thương khiến nhân vật mang tính con người hơn. Những khoảnh khắn cuối cùng trên màn ảnh của anh là một trong những thời khắc đen tối và cũng là tuyệt vời nhất".
Trong khi đó Peter Travers viết cho ABC News rằng:
"Boseman đã đầu tư cả thể xác lần tâm hồn vào Levee (nhân vật - nv), tay thổi kèn nóng bỏng, dám đối đầu với Ma (một ca sĩ nổi tiếng - nhân vật trong phim - nv) trong một phòng thu tồi tàn ở Chicago, nơi họ được trả tiền để tạo ra âm nhạc theo cách mà các ông chủ da trắng mong muốn."
Rõ ràng, tinh thần và cuộc sống truyền cảm hứng của Boseman thực sự là một ý niệm tuyệt vời cho nhân vật mà anh thể hiện trong tác phẩm. Trước khi chính thức xác nhận được đề cử Oscar năm nay, Boseman hiện cũng đã giành được một số chiến thắng ở các giải thưởng nhỏ khác như Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại Liên minh các nhà báo điện ảnh nữ, Hiệp hội phê bình phim Boston, Chicago, Los Angeles.
Top 5 diễn viên được Variety dự đoán cho hạng mục Nam chính xuất sắc Oscar 2021
Top 5 diễn viên được Variety dự đoán cho hạng mục Nam chính xuất sắc Oscar 2021
Cùng với Boseman, một số tên tuổi cả cũ lẫn mới cũng đang được nhắm cho giải thưởng Oscar năm nay.
Anthony Hopkins - người đã có 5 đề cử và 1 chiến thắng Oscars, có màn trình diễn tuyệt vời trong tác phẩm The Father từ Sony Pictures hiện cũng được kỳ vọng sẽ mang về thêm một đề cử trong năm nay.
Tác phẩm chính kịch gặp phải phản ứng trái chiều từ Netflix - Da 5 Bloods cũng ghi danh Delroy Lindo - Nam diễn viên da màu người Anh đã 68 tuổi chưa từng được nhận bất cứ đề cử nà,o cũng đang được đánh giá cao cho giải thưởng Oscar 93.
Trong Top 5 mà Variety dự đoán, nam diễn viên gốc Hàn Quốc Steven Yeun cũng có mặt ở vị trí thứ 4. Ngôi sao 37 tuổi đã từng góp mặt trong nhiều tác phẩm phim độc lập - chính kịch, đã có màn trình diễn tương đối tốt trong Minari - bộ phim kể về một gia đình người Hàn Quốc đang phải đối mặt với những khó khăn do khác biệt văn hóa khi quyết định chuyển đến sinh sống tại bang Arkansas (Hoa Kỳ) những năm đầu thập niên 80 thế kỷ trước.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...