Taylor Swift  tham gia phim điện ảnh mới cùng nhiều ngôi sao hàng đầu Hollywood

Taylor Swift tham gia phim điện ảnh mới cùng nhiều ngôi sao hàng đầu Hollywood

Bộ phim của đạo diễn David O.Russell cũng có thêm sự tham gia của Margot Robbie, Christian Bale và Zoe Saldana hiện đã bấm máy tuy nhiên chưa ấn định ngày phát hành chính thức

4.4
Amsterdam: Vụ Án Mạng Kỳ Bí
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Hôm 1 Tháng 06 (giờ Mỹ), tờ Wrap đưa ra báo cáo về việc đạo diễn David O.Russell sẽ trở lại màn ảnh rộng với một bộ phim điện ảnh hiện chưa công bố tiêu đề. Điểm đáng quan tâm về tác phẩm đó là sự xuất hiện của rất nhiều những ngôi sao lớn và nổi tiếng hiện nay như Margot Robbie, Christian Bale, Zoe Saldana, Timothy Olyphant, John David Washington, Rami Malek, Chris Rock, Michael Shannon và Robert De Niro. Ngoài ra, bài viết cũng xác nhận sự có mặt của Taylor Swift trong vai trò diễn viên của tác phẩm điện ảnh tầm cỡ này.

Hình ảnh Taylor Swift trong album 'evermore' mới phát hành hồi cuối năm 2020

Hình ảnh Taylor Swift trong album 'evermore' mới phát hành hồi cuối năm 2020

Bộ phim mới của David sẽ không phải là một tác phẩm nhạc kịch. Điều này được hiểu rằng khán giả đại chúng sẽ có cơ hội để tiếp cận giọng ca Love Story ở khía cạnh diễn xuất nhiều hơn.

Taylor Swift đã nhiều lần tham gia các dự án điện ảnh, hầu hết trong số chúng đều là các bộ phim giải trí hoặc ca nhạc và vai trò của cô thường không quá nhiều. Trong đó gần đây nhất, Taylor xuất hiện trong dàn diễn viên của Cats - bộ phim hoạt họa chuyển động kết hợp nhạc kịch của đạo diễn Tom Hooper, ra mắt vào dịp Giáng sinh năm 2019. Tuy nhiên màn trình diễn của Cats trở thành một thảm họa cả về khía cạnh âm nhạc lẫn điện ảnh dù có sự tham gia của rất nhiều ngôi sao nổi bật.

Tác phẩm The Silver Lightning Book của David từng là bệ phóng cho tên tuổi của Jennifer Lawrence

Tác phẩm The Silver Lightning Book của David từng là bệ phóng cho tên tuổi của Jennifer Lawrence

Ở bộ phim điện ảnh mới, khán giả kỳ vọng vào tài năng chỉ đạo của David khi nam đạo diễn 62 tuổi này là người đã mang đến nhiều tác phẩm được đánh giá cao trong các kỳ giải thưởng như The Silver Linings Playbook hay American Hustle. Điểm chung trong các dự án của David là việc ông thường xuyên sử dụng những chất liệu điện ảnh rất đời thường nơi phụ nữ được đề cao giá trị về sự thông minh, can đảm và dám dấn thân khẳng định mình. Phim của David cũng rất được lòng khán giả đại chúng khi quy tụ hầu hết các tên tuổi nổi bật đương thời và kết cấu mang nhiều màu sắc tình cảm, lãng mạn.

Phim hiện được báo cáo đã bắt đầu quá trình ghi hình tuy nhiên thời gian và hình thức phát hành chưa được hé lộ.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...