Dàn nhân vật chính và các chủng loài mới xuất hiện trong bom tấn Transformers: Rise of the Beasts sắp ra mắt

Trong phần phim mới về các Transformers, người hâm mộ sẽ được chứng kiến không chỉ tạo hình của các Autobot nổi tiếng mà cùng với đó còn là các chủng loài lần đầu xuất hiện trên màn ảnh rộng.

6.4
Transformers: Quái Thú Trỗi Dậy
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Transformers: Rise of the Beasts là một trong những bom tấn được kỳ vọng sẽ tạo ra doanh thu phòng vé tích cực trong mùa hè năm nay. Trở lại sau 5 năm kể từ dự án độc lập ăn theo Bumblebee phát hành vào mùa Giáng sinh 2018, tập phim mới không tiếp tục kể câu chuyện đã dang dở từ Transformers: The Last Knight, mà thay vào đó là giới thiệu một cốt truyện hoàn toàn khác, lấy bối cảnh Hoa Kỳ vào những năm đầu thập niên 90 thế kỷ trước.

Theo các thông tin được tiết lộ, dự án dường như sẽ vận dụng một thủ thuật du hành thời gian quen thuộc, trở ngược về thời điểm các Autobot vẫn còn khá sơ khai trên Trái Đất, đồng thời giới thiệu các phe phái mới trong cuộc chiến giữa những kẻ kế cận của hành tinh Cybertron đang đổ nát.

Qua những đoạn phim giới thiệu phát hành gần đây, mối đe dọa mà các Autobots phải đối mặt lần này sẽ còn nguy hiểm và to lớn hơn tất cả những gì mà họ từng chứng kiến. Unicorn - kẻ ăn hành tinh, anh em sinh đôi của Primus (đấng sáng thế của các Cybertornians sau này) đang tiến dần đến Trái Đất, đe dọa sự tồn vong của toàn bộ sinh vật sống. Cùng với đó, một thế lực khác, các thợ săn chiến lợi phẩm Terrorcons cũng là một phản diện đáng lo ngại sẽ xuất hiện qua tập phim lần này.

Phe con người

Loạt phim Transformers đều cố gắng thúc đẩy sự có mặt của ít nhất một nhân vật con người trong đường dây câu chuyện chính dù thực tế vai trò của họ chỉ giống như những người kể chuyện.

Nhân vật Noah và Elena lần lượt do Anthony Ramos và Dominique Fishback đảm nhiệm

Nhân vật Noah và Elena lần lượt do Anthony Ramos và Dominique Fishback đảm nhiệm

Trong dự án gần như tái khởi động thương hiệu này, bộ phim có sự tham gia của Anthony Ramos trong vai Noah - cựu chuyên gia điện tử quân đội, hiện sinh sống ở Brooklyn. Noah vô tình được đưa đến căn cứ của các Autobot và hiện chưa rõ vai trò thực sự của anh chàng sẽ là gì trong cuộc chiến khắc nghiệt này.

Cùng với đó, Dominique Fishback cũng tham gia với vai diễn Elena - một phụ nữ đam mê công việc nghiên cứu cổ vật tại viện bảo tàng. Tuy nhiên, dường như tính tò mò đã khiến Elena phát hiện ra một người máy ngoài hành tinh và kéo bản thân cô vào nguy hiểm.

Phe Autobot

Loạt phim mới vẫn sẽ tiếp tục kể câu chuyện về những Autobot nổi tiếng, đã xuất hiện xuyên suốt qua các phần phim trước đây của thương hiệu.

Optimus Prime - nhà lãnh đạo biểu tượng của Autobot, trở lại dưới phần lồng tiếng của Peter Cullen. Ở thời điểm bộ phim sử dụng, dường như Prime vẫn chỉ mới bắt đầu làm quen và còn nhiều dè dặt với con người. Cùng với đó, vị thủ lĩnh trẻ tuổi ban đầu cho thấy sự thiếu quan tâm đến mối đe dọa đang cận kề bất chấp nó ảnh hưởng nghiêm trọng đến tương lai nhân loại.

Chú ong bắp cày hoạt bát và yêu thích con người Bumblebee sẽ trở lại với tạo hình tương đồng bản phim độc lập năm 2018. Nhân vật này có nhiều màn chiến đấu linh hoạt, ấn tượng và sẽ do nam diễn viên Dylan O'Brien tham gia lồng tiếng.

Bộ phim cũng chào đón sự trở lại của Mirage (Pete Davidson lồng tiếng). Trước đó, Mirage đã xuất hiện trong bản phim Transformers: Age of Extinction dưới tạo hình thay thế là một chiếc Ferrari màu đỏ. Tuy nhiên, theo Collider, ở dự án lần này, nhân vật sẽ có màn biến hình từ chiếc Porsche màu xanh bạc cổ điển hơn.

Trong các đoạn giới thiệu, nữ Autobot Arcee (Liza Koshy lồng tiếng) có màn xuất hiện ấn tượng và được làm nổi bật. Cô nàng dễ dàng được nhận biết khi có các khấu kiện màu đỏ hồng cùng gương mặt mềm mại, nhiều nét giống với con người hơn các Transformers khác. Arcee sở hữu cơ thể nhỏ bé tuy nhiên linh hoạt và nhanh nhẹn. Khả năng biến hình thay thế của cô là một chiếc xe mô tô phân khối lớn, loại Ducati 916.

Wheeljack là một nhà khoa học và thợ máy thuộc phe Autobot. Nhân vật trước đó từng xuất hiện trong Bumblebee (2018) và lần trở lại này sẽ do Cristo Fernández lồng tiếng. Anh ta có khả năng biến hình thành một chiếc Volkswagen Classic Devon Camper đời 1964.

Phe Maximals

Khác với thế hệ robot biến hình khác, nhóm Maximals lựa chọn hình hài của các động vật trên Trái Đất để ẩn mình.

Optimus Primal đóng vai trò như thủ lĩnh của nhóm. Đây được xem như người kế nhiệm tiếp theo của Optimus Prime. Nam tài tử Ron Perlman sẽ là người lồng tiếng cho nhân vật này. Ở đoạn giới thiệu, Primal có khả năng thay thế dưới dạng một con khỉ đột khổng lồ.

Giống như tên gọi, Rhinox là một Maximals có khả năng thay đổi hình dạng thành một con tê giác một sừng. Nhân vật sẽ do David Sobolov lồng tiếng.

Một nhân vật trung tâm khác và cũng đóng vai trò quan trọng của Rise of the Beasts là Airazor. Nhân vật do minh tinh Dương Tử Quỳnh lồng tiếng, xuất hiện dưới hình ảnh một con chim ưng linh hoạt. Airozor được miêu tả là một sinh vật tự tin, bản lĩnh và dũng cảm.

Cheetor xuất hiện trong trailer dưới hình ảnh một con báo đốm. Nhân vật này gây được ấn tượng bởi sự linh hoạt và nhiều năng lượng.

Phe Terrorcons

Giống như Decepticon, Terrorcon xuất hiện trong phim với vai trò là những tác nhân phản diện chính. Chủng loài này cũng lựa chọn các phương tiện giao thông của con người để biến hình.

Thủ lĩnh của nhóm là Scourge - một thợ săn tiền thưởng với thanh gươm dài gắn ở cánh tay phải. Nhân vật có tạo hình hung dữ với các kết cấu máy móc phức tạp và mạnh mẽ.

Hai nhân vật tay sai khác của Scourge được tiết lộ cho đến nay là Battletrap (David Sobolov lồng tiếng) và Nightbird (Michaela Jaé Rodriguez lồng tiếng). Chúng có khả năng biến đổi thay thế lần lượt là chiếc  General Motors c4500 màu cam và Nissan Skyline GT-R R33.

Ngoài những nhân vật kể trên, bộ phim cũng sẽ có sự xuất hiện của các phe Predacon  tuy nhiên chúng được mô tả nhưng những tác nhân phụ, chủ yếu tham gia trong trận chiến với các tạo hình máy móc dạng động vật bò sát hoặc côn trùng...

Transformers: Rise of the Beasts (tựa Việt: Quái Thú Trỗi Dậy) hiện đang được ấn định ra mắt vào ngày 09 tháng 06 tới.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...