Bộ poster nhân vật hé lộ hai thái cực trong cuộc chiến ở Fantastic Beasts 3

Bộ poster nhân vật hé lộ hai thái cực trong cuộc chiến ở Fantastic Beasts 3

Bộ poster 16 nhân vật mới được ra mắt cách đây ít giờ cho thấy dàn diễn viên đông đảo của Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore. Ngoài những gương mặt quen thuộc, phần phim tiếp theo của Thế Giới Phủ Thùy đón chào những vai diễn đa quốc tịch mới cũng như tiếp tục nhấn mạnh sự biến mất của Tina Goldstein.

6.4
Sinh Vật Huyền Bí: Những Bí Mật Của Dumbledore
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore đang bước vào giai đoạn tiếp thị quan trọng khi chỉ còn chưa đầy hai tháng nữa, phần tiếp theo của Thế Giới Phù Thủy sẽ cập bến rạp chiếu phim trên toàn cầu.

Ở tập này, cuộc chiến nhằm kiểm soát thế giới khơi mào bởi phù thủy hắc ám Gellert Grindelwald đang ngày một lan rộng. Không chỉ thế giới phép thuật gặp nguy hiểm, những con người không phải phù thủy cũng đang bị đe dọa bởi quân đoàn ngày một đông đảo của hắn.

Là người bạn đồng hành và có khả năng đối đầu trực diện với Gallert, Dumbledore sẽ phải đứng lên để ngăn chặn hắn ta trước khi mọi chuyện vượt ngoài tầm kiểm soát. Tuy nhiên, lời nguyền máu vẫn ràng buộc và chưa thể bị phá hủy buộc ông phải nhờ cậy tới sự trợ giúp của học trò cũ - Nhà nghiên cứu sinh vật huyền bí Newt Scamander cũng như những pháp sư, phù thủy mà anh ta có thể tin tưởng khác.

Dumbledore bị ràng buộc với Gridelwald thông qua một pháp thuật kỳ lạ

Dumbledore bị ràng buộc với Gridelwald thông qua một pháp thuật kỳ lạ

Trong trailer chính thức, phần phim tiếp theo cũng hé lộ một khía cạnh mới khi nhân vật Jacob Kowalski - một Muggle không sở hữu năng lực phép thuật, được giao cho một chiếc đũa phép cũng như có thể bước vào Hogwarts như một phù thủy đích thực.

Nhằm làm rõ thêm cuộc chiến và những kẻ đối đầu của hai phe, mới đây Warner Bros đã phát hành 2 bộ poster nhân vật. Trong đó, bộ đầu tiên liên quan đến các nhân vật thuộc đội quân của Dumbledore và sau đó là những kẻ theo phe của phản diện Grindelwald.

Đội quân của Albus Dumbledore

Jacob Kowalski
Yusuf Kama
Bunty
Lally Hicks
Aberforth Dumbledore
Teddy

Ngoài những nhân vật quen thuộc như Newt Scamander của Eddie Redmayne, Albus Dumbledore của Jude Law, Jacob Kowalski của Dan Fogler hay Theseus Scamander của Callum TurneYusuf Kama của William Nadylam, đội quân Dumbledore cũng chào đón sự ra nhập của 3 nhân vật mới bao gồm:

- Lally Hicks (của Jessica Williams): người bạn của nhà giả kim Nicolas Flamel và hiện cũng đang giữ vai trò Giáo sư giảng dạy môn Bùa Chú tại Trường phù thủy và pháp sư Ilvermorny.

- Bunty (của Victoria Yeates): Đây là nhân vật đã từng xuất hiện với vai trò phụ trong các phần phim trước của Fantastic Beast. Cô là một học sinh đã tốt nghiệp của Hogwarts và hiện đang làm việc với tư cách trợ lý cho Newt Scamander. Việc Bunty nhận một poster riêng cũng cho thấy tầm quan trọng lớn hơn của nhân vật này trong tập phim mới.

- Aberforth (của Richard Coyle): Người em trai của Dumbledore sẽ trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới trong Fantastic Beasts. Là người nắm rõ bí mật cũng như có khả năng pháp thuật phi thường, Aberforth hiện đang được kỳ vọng sẽ là đối trọng lớn, giúp cân bằng thế lực giữa hai phe trong cuộc chiến quan trọng này.

Nhân vật Tina Goldstein không xuất hiện trong các tài liệu quảng bá cho đến hiện tại của Fantastic Beasts 3. Ảnh: Warner Bros

Nhân vật Tina Goldstein không xuất hiện trong các tài liệu quảng bá cho đến hiện tại của Fantastic Beasts 3. Ảnh: Warner Bros

Nhân vật Tina Goldstein do nữ diễn viên Katherine Waterston hiện không nhận được poster quảng bá. Trước đó, cô cũng không có mặt trong trailer chính thức cũng như teaser đã ra mắt. Điều này đặt nghi vấn về vai trò của cô ở tập phim tiếp theo này.

Sự biến mất đột ngột của Tina trong các tài liệu tiếp thị kể trên có thể ẩn chứa một câu chuyện lớn hơn và việc cô có xuất hiện trong Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore hay không đều để lại một giả thuyết quan trọng nhằm tiếp tục phát triển các phần phim sau này của nhượng quyền.

Quân đoàn của Gallert Grindelwald

Gallert Grindelwald
Credence Barebone
Queenie Goldstein
Vinda Rosier
Liu Tao
Anton Vogel
Helmut

Vicência Santos

Đội quân của Grindelwald đã nhanh chóng phát triển kể từ cuối phần 2 khi hắn sử dụng khả năng thuyết phục độc đáo của mình nhằm lôi kéo nhiều nhân vật phù thủy có khả năng đặc biệt. Trong đó bao gồm:

- Queenie Goldstein (của Alison Sudol) - người có khả năng đọc hiểu tâm trí kẻ khác.

- Credence Barebone hay còn được biết đến với cái tên Aurelius Dumbledore (của Ezra Miller): một "con át chủ bài" quan trọng nhằm chống lại Dumbledore. Credence trước đó cũng được hé lộ là một sinh vật quyền năng và nguy hiểm.

- Vinda Rosier (của Poppy Corby Tuech): phù thủy xinh đẹp người Pháp này là tay sai đắc lực và trung thành của Grindelwald. Cô nàng đã xuất hiện xuyên suốt trong phần 2 và sở hữu khả năng dịch chuyển tức thời đặc biệt.

- Phe cánh tả của Gridelwald cũng chào đón sự gia nhập của 4 nhân vật mới bao gồm Helmut (của Aleksandr Kuznetsov), Anton Vogel (của Oliver Masucci), Vicência Santos (của Vicência Santos) và Liu Tao (của Dave Wong. Cả 4 nhân vật này đều không được hé lộ nhiều thông tin tuy nhiên có vẻ như tất đều có ít nhiều liên quan đến hoạt động của Liên đoàn Pháp sư Quốc tế.

Theo một số thông tin được tiết lộ gần đây, trailer thứ 2 của bộ phim có thể sẽ đến vào cuối tuần này và kỳ vọng hé lộ nhiều hơn nội dung của tác phẩm. Cinematone sẽ đăng tải sớm nhất đoạn giới thiệu trên kênh Youtube của chúng tôi tại đây.

Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore (tựa Việt: Sinh Vật Huyền Bí: Những Bí Mật Của Dumbledore) hiện đang được ấn định ra mắt vào ngày 15 tháng 04 tới.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...