John Krasinski tiếp tục viết, chỉ đạo đồng thời đóng chính trong phim mới

John Krasinski tiếp tục viết, chỉ đạo đồng thời đóng chính trong phim mới

Bộ phim điện ảnh mới có tên If (hay trước đó là Imaginary Friends) hiện đang được sản xuất tại Paramount Pictures, được cho biết cũng sẽ có sự tham gia của ngôi sao Deadpool Ryan Reynords

Những người bạn tưởng tượng
Bạn có đang mong chờ và muốn xem bộ phim này không?
1 người đã thêm bộ phim này vào danh sách muốn xem.
Tính năng chấm điểm sẽ mở dự kiến vào ngày 17 Tháng 05, 2024

If là dự án phim điện ảnh hài - giả tưởng được sáng tạo bởi John Krasinski, người được biết đến nhiều nhất thông qua vai trò đạo diễn, biên kịch cũng như diễn viên chính của tác phẩm kinh dị A Quiet Place hay gần đây là một vai khách mời Reed Richards (Fantastic Four) ở Doctor Strange in the Multiverse of Madness.

Trong dự án mới, Krasinski tiếp tục đảm nhiệm vai trò biên kịch đồng thời là đạo diễn, nhà sản xuất và đóng chính cùng với nam diễn viễn Deadpool Ryan Reynolds trong các nhân vật chưa được tiết lộ.

Hình ảnh John Krasinski và Ryan Reynolds trên phim trường If. Ảnh: Just Jared

Hình ảnh John Krasinski và Ryan Reynolds trên phim trường If. Ảnh: Just Jared

Tác phẩm được tiết lộ lần đầu trong một báo cáo vào năm 2019 của THR, với tên gọi ban đầu là Imaginary Friends. Khi đó, bộ phim được cho biết đã trải qua một cuộc đấu giá khó khăn giữa Paramount Pictures, Lionsgate và Sony Pictures và sau cùng, xưởng phát hành của Top Gun: Maverick đã giành được chiến thắng với mức giá chưa tiết lộ.

Giống như tên gọi ban đầu, bộ phim sẽ xoay quanh một anh chàng có khả năng nhìn thấy tất cả những người bạn tưởng tượng của mọi người xung quanh. Tuy nhiên, khi phát hiện ra một trong trong số họ (một kẻ bị lãng quên khi người tưởng tượng ra nó đến tuổi trưởng thành) bắt đầu có ý định xấu xa, anh ta phải mau chóng ngăn chặn âm mưu tồi tệ đó.

Ngoài sự tham gia của 2 năm diễn viên chính kể trên, If hiện cũng cho biết sẽ bao gồm một số gương mặt nổi bật khác như Phoebe Waller-Bridge (Solo: A Star Wars Story), Steve Carell (Kẻ Trộm Mặt Trăng), Fiona Shaw (Harry Potter), Jacob Michael, Louis Gossett Jr...

John Krasinski tiếp tục đạo diễn, biên kịch kiêm diễn viên chính trong dự án điện ảnh mới. Ảnh: Just Jared

Một số hình ảnh rò rỉ trên Just Jared gần đây cũng cho biết quá trình sản xuất bộ phim hiện đang diễn ra tại Coney Island (Brooklyn, New York). Ryan xuất hiện trong tạo hình một người đàn ông trong bộ măng tô đen bên cạnh diễn viên nhí Cailey Fleming.

If (hay Imaginary Friends) từng được thiết lập lịch phát hành ban đầu vào ngày 17 tháng 11 năm 2023 tuy nhiên sau đó, phim đã được cho biết đã hoãn thời gian ra mắt đến ngày 24 tháng 05 năm 2024.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...