Khủng long xâm chiếm thế giới, đe dọa con người trong Jurassic World: Dominion

Trong trailer mới phát hành của Jurassic World: Dominion, như một hệ quả tất yếu, con người khi này đã trở thành con mồi trong khi khủng long bắt đầu đi săn ở khắp nơi trên thế giới.

5.7
Thế Giới Khủng Long: Lãnh Địa
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Jurassic World: Dominion là phần phim mới nhất trong nhượng quyền thương mại liên quan đến Thế Giới Khủng Long của Universal Pictures và được xem như chương cuối cùng trong bộ 3 phim có sự tham gia của Chris Pratt với vai trò chính.

Phần phim này sẽ tiếp nối các sự kiện diễn ra ở tập trước Jurassic World: Fallen Kingdom, khi này các loài khủng long (bao gồm cả những chủng loài ăn thịt) đã thoát ra khỏi công viên và xâm nhập vào thế giới của loài người.

Khủng long đe dọa con người trong trailer chính thức của Jurassic World: Dominion

Khủng long đe dọa con người trong trailer chính thức của Jurassic World: Dominion

Trong bối cảnh mới, một thời kỳ đã mở ra khi các sinh vật cổ đại bắt đầu học cách tồn tại không chỉ trong vùng hoang dã mà còn cả các đô thị đông đúc hiện đại. Điều này dường như là mối nguy hại cho khả năng thống trị Trái Đất của con người. Chúng ta đối mặt với nguy cơ trở thành kẻ bị săn đuổi giữa một thế giới khi này đầy rẫy nguy hiểm.

Đoạn giới thiệu mới nhất mang bối cảnh đó trở lại. Hàng loạt các phân cảnh khủng long bước đi trên các con phố đông đúc và thậm chí tấn công người dân thường hiện lên. Cùng với đó, sự gia tăng về số lượng tự nhiên của các chủng loài cũng bắt đầu diễn ra.

Ở một phân đoạn khác, Blue - một khủng long loài Velociraptor, được cho thấy đang sinh sống trong khu vực mà Owen (Chris Pratt đóng) và Claire (Bryce Dallas Howard đóng) có thể kiểm soát, khi này đã có con.

Các loài tiền sử bắt đầu quá trình sinh sản trong tự nhiên. Điều này đe dọa đến sự phát triển của con người

Các loài tiền sử bắt đầu quá trình sinh sản trong tự nhiên. Điều này đe dọa đến sự phát triển của con người

Tuy nhiên, những kẻ săn trộm đã gài bẫy để bắt được nó khiến cho Owen phải lao mình vào cuộc chiến không chỉ nhằm bảo vệ mạng sống cho nhân loại mà còn tìm lại bằng được cho Blue đứa con của nó.

Cuộc hành trình này dẫn anh trở lại với những nhân vật đã từng xuất hiện trong dự án Jurassic Park trước đây như Alan Grant (Sam Neill), Ian Malcolm (Jeff Godlblum) và Ellie Sattler (Laura Dern). Việc gặp gỡ lại các nhân vật cũ cũng khiến cho bộ phim trở nên hấp dẫn hơn đồng thời tạo ra sự giao thoa đáng kể giữa hai phần phim thuộc nhượng quyền thương mại ăn khách này. Nó có thể đánh dấu một cái kết hoành tráng và mãn nhãn không thua kém dự án phim Spider-Man: No Way Home ra mắt thời gian gần đây của Sony Pictures.

Jurassic World: Dominion giới thiệu những loài khủng long mới

Jurassic World: Dominion giới thiệu những loài khủng long mới

Cùng với sự trở lại của dàn nhân vật cũ, Jurassic World: Dominion cũng sở hữu nhiều phân cảnh hành động cường độ cao. Nhiều sinh vật tiền sử nguy hiểm cũng có mặt trong trailer như sự xuất hiện của Quetzalcoatlus - một loài khủng long bay to lớn và hung hãn, tấn công chiếc máy bay đang trở Maisie và Kayla trên bầu trời hay Indominus rex - một sinh vật nhân tạo được hình thành từ quá trình tổng hợp gen di truyền của loài Giganotosaurus...

Jurassic World: Dominion (tựa Việt: Thế Giới Khủng Long - Lãnh Địa) hiện đang được ấn định ra mắt vào ngày 10 tháng 06 năm nay.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...