Trailer chính thức đầu tiên của Thế Giới Khủng Long: Lãnh Địa

Bom tấn lớn nhất trong mùa hè năm nay của Universal Pictures mang đến cái nhìn mới về hàng loạt các sự kiện xảy ra sau khi loài khủng long bắt đầu chung sống với con người trên Trái Đất.

5.7
Thế Giới Khủng Long: Lãnh Địa
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Cách đây ít giờ, trailer chính thức đầu tiên của Jurassic World: Dominion (Thế Giới Khủng Long: Lãnh Địa) đã được Universal Pictures gửi đến người hâm mộ toàn cầu.

Thế Giới Khủng Long: Lãnh Địa sẽ trở lại màn ảnh rộng vào mùa hè năm nay

Thế Giới Khủng Long: Lãnh Địa sẽ trở lại màn ảnh rộng vào mùa hè năm nay

Đoạn giới thiệu mở màn với khung cảnh bầy Parasaurolophus đang chạy trên một thung lũng phủ đầy tuyết trắng. Bên cạnh là nhân vật Owen Grady (do Chris Pratt thủ vai) phi ngựa bám sát. Phần lời thoại sau đó cho chúng ta biết bối cảnh thực tế khi các sự kiện trong bộ phim đang diễn ra.

Nhiều năm sau Fallen Kingdom, khi các loài khủng long bắt đầu thoát ra môi trường tự nhiên và dần dần thích nghi với cuộc sống có con người. Lúc này, thách thức đặt ra không chỉ đối với những sinh vật tiền sử mà còn đe dọa đến tồn vong của cả con người bởi Trái Đất giờ đây đã không còn nơi mà chúng ta là chủng loài làm chủ.

Trong gần 3 phút của đoạn giới thiệu, khán giả không chỉ được gặp lại những nhân vật quen thuộc của loạt phim mà còn chứng kiến sự xuất hiện của nhiều chủng loài khủng long mới, lần đầu có mặt.

Jurassic World: Dominion cũng giới thiệu các tạo hình mới với giả thuyết loài khủng long cổ đại thực chất có lớp lông mao mềm cũng như một số loài có lớp lông vũ phát triển mạnh mẽ.

Nhiều loài khủng long mới lần đầu xuất hiện trong Jurassic World: Dominion

Nhiều loài khủng long mới lần đầu xuất hiện trong Jurassic World: Dominion

Nữ diễn viên Laura Dern - người từng đảm nhiệm nhân vật tiến sĩ Ellie Sattler trong loạt Jurassic Park ban đầu của Steven Spielberg, xuất hiện trở lại với vai trò tương tự trong tập phim mới. Cùng với đó là nhân vật Tiến sĩ Alan Grant của Sam Neill cũng có mặt trong trailer.

Laura Dern

Laura Dern

Sam Neill

Sam Neill

Phần thứ 3 trong loạt phim Jurassic World hiện được xem như tập cuối cùng trong chuỗi nhượng quyền tái khởi động với tập phim đầu tiên ra mắt năm 2015 và do Colin Trevorrow đạo diễn.

Trevorrow sẽ quay trở lại đạo diễn tập phim này và theo tiết lộ của ông, Dominion sẽ sử dụng nhiều CGI hơn các bộ phim trước đây (vốn ưu tiên sử dụng mô hình khủng long thu nhỏ). Điều này được kỳ vọng có thể khiến phần hình ảnh của tác phẩm trở nên mềm mại và hấp dẫn hơn.

Jurassic World: Dominion dự kiến ra rạp vào ngày 10 tháng 6 năm 2022.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...