Những loài khủng long mới lần đầu xuất hiện ở Jurassic World: Dominion

Phần thứ 3 trong loạt phim tái khởi động về thương hiệu Jurassic Park sẽ chính thức công phá phòng chiếu vào tháng 6 tới đây. Như thông lệ, phần phim lần này sẽ tiếp tục đưa khán giả khám phá thế giới khủng long phong phú và đa dạng với nhiều chủng loài mới lần đầu xuất hiện

5.7
Thế Giới Khủng Long: Lãnh Địa
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Jurassic World: Dominion là phần thứ 3 trong loạt phim tái khởi động, dựa trên nhượng quyền Jurassic Park được phát triển từ loạt tiểu thuyết cùng tên của tác giả người Mỹ Michael Crichton. Steven Spielberg chỉ đạo 2 phần phim đầu tiên ra mắt vào năm 1993 và 1997. Công ty sản xuất phim do ông thành lập Amblin Entertainment sau đó tiếp tục thực hiện các bản phim phát hành năm 2001 và 3 tập phim tái khởi động nằm trong chuỗi Jurassic World mới với các bộ phim ra mắt lần lượt vào năm 2015, 2018 và 2022.

Tập phim đầu tiên trong loạt Jurassic World được ra đời cách bộ 3 phim gốc 14 năm. Trong suốt một khoảng thời gian dài, các nhà khoa học đã có những phát hiện và khám phá mới về thế giới tiền sử của những loài động vật nguyên thủy. Các dữ liệu mới cho thấy cái nhìn khác và đầy đủ hơn cũng như nhiều giả thuyết được đặt ra về cách loài động vật cổ đại này tồn tại trên Trái Đất hàng chục triệu năm về trước.

Chính những sự thay đổi trong hiểu biết khoa học đã giúp cho nhượng quyền phim ăn khách này thay đổi cũng như thêm vào những loài khủng long mới. Ở tập phim Jurassic World: Dominion sắp ra mắt tới đây, 7 chủng loài mới được cho biết sẽ có mặt trong tác phẩm, theo ScreenRant.

Dreadnoughtus

Dreadnoughtus là một chi khủng long mới được phát hiện vào năm 2005 tại Argentina. Chi này có bề ngoài gần giống như chi Lôi long Brachiosaurus với phần cổ có nhiều đốt sống và là khủng long ăn cỏ to lớn nhất từng được tìm thấy. Chi này chỉ bao gồm một loài duy nhất cho đến nay là Dreadnoughtus schrani.

Quetzalcoatlus

Quetzalcoatlus là một loài thuộc bộ Pterosauria. Đây được xem là một trong những động vật bò sát có khả năng bay lớn nhất từng được phát hiện. Trong trailer của Jurassic World: Dominion, một con Quetzalcoatlus có kích thước tương đương máy bay với phần mỏ dài và sải cánh cực kỳ rộng. Trong tạo hình ở phiên bản điện ảnh sắp ra mắt, loài này được cho thấy có thêm một bộ phận giống như sừng ở phần mỏ trên, toàn thân bao phủ bởi lớp lông vũ dày.

Oviraptor

Đây là một loài khủng long có kích thước nhỏ với phần lông vũ dày bao phủ cơ thể. Chúng thuộc nhóm những sinh vật giống như chim nhưng không thể bay. Phần mỏ nhọn giúp các động vật này có khả năng tách các thức ăn cứng như vỏ trứng, hạt... Oviraptor cũng có phần chân trước tiêu biến, chân sau phát triển mạnh giúp chúng di chuyển nhanh trong nhiều loại hình môi trường. Trong Jurassic World: Dominion, Oviraptor sở hữu một phần duôi dài. Điều này dường như giúp chúng cân bằng tốt hơn trong quá trình di chuyển.

Nasutoceratops

Nasutoceratops là một chi khủng long thuộc họ ăn cỏ Ceratopsidae. Các động vật này có kích thước trung bình với phần đầu lớn chứa các sừng hướng về phía trước. Nasutoceratops là một chủng loài khá hiền lành tuy nhiên trong các cuộc giao tranh, chúng tỏ ra quyết liệt và phần sừng trên đầu được sử dụng như vũ khí tự vệ hiệu quả. Loài thường di chuyển theo bày đàn với số lượng đông đúc.

Moros Intrepidus

Moros Intrepidus là một chi khủng long ăn thịt với kích thước nhỏ và hàm răng sắc nhọn. Chúng mới được phát hiện gần đây và các hóa thạch xương tìm thấy hoàn chỉnh vào tháng 02 năm 2019. Theo ScreenRant, Moros Intrepidus là trường hợp khủng long mới ngoài đời thực được đưa vào phim nhanh nhất của toàn bộ thương hiệu. Giống như các động vật săn mồi cỡ nhỏ khác, Moros Intrepidus có bản chất khá tàn bảo. Chúng có phần chân sau với các ngón dài và chắc khỏe.

Iguanodon

Iguanodon là một chi khủng long ăn cỏ có kích thước lớn. Phần hàm trên có bộ phận tương tự như mỏ các các loài chim, trong khi đó ngón tay trước có các gai nhọn kết hợp với phần chi sau chắc khỏe và lớp ra dày.

Gigantosaurus

Gigantosaurus là một động vật ăn săn mồi có ngoại tình tương đối lớn và hung tợn với nhiều gai ở phần đầu và sống lưng. Chúng sở hữu bộ móng vuốt sắc nhọn ở chi trước, phần đầu lớn với mõm dài, hẹp và nhiều răng. Trong phần phim sắp tới, sinh vật được kỳ vọng sẽ tạo nên nỗi ám ảnh mới cho các nhân vật bởi sự xuất hiện có phần nguy hiểm của nó ở cuối trailer. Gigantosaurus được xem là kẻ săn mồi vĩ đại nhất trong thế giới mới của loài khủng long.

Ngoài 7 loài khủng long mới được thêm vào ở trên, Jurassic World: Dominion cũng mang trở lại nhiều sinh vật đã từng góp mặt trong nhượng quyền. Những chủng loài này thể hiện sự đa dạng và phong phú trong hiểu biết của con người về các sinh vật thời kỳ tiền sử xa xôi.

Jurassic World: Dominion (tựa Việt: Thế Giới Khủng Long: Lãnh Địa) hiện đang được ấn định ra mắt vào ngày 10 tháng 06 tới đây.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...