Kịch bản Knives Out 3 đang được đạo diễn Rian Johnson tích cực phát triển

Kịch bản Knives Out 3 đang được đạo diễn Rian Johnson tích cực phát triển

Sau thành công quan trọng của 2 phần phim đã ra mắt, một kịch bản mới đang được đạo diễn Rian Johnson tích cực phát triển tuy nhiên chưa rõ thời gian sản xuất và phát hành

Dự án mới
19/10 2023

Trong cuộc phỏng vấn gần đây với The Wrap, đạo diễn Rian Johnson đã xác nhận rằng ông đang tích cực phát triển phần ba cho thương hiệu phim trinh thám Knives Out của mình. Quá trình phát triển kịch bản đang được bắt đầu do cuộc đình công của WGA đã kết thúc.

Nó đang đến. Rõ ràng là tôi không thể làm việc trong thời gian cuộc đình công và bây giờ khi mọi việc đã kết thúc, tôi đang dốc hết sức lực và vì vậy nó đang đến. Tôi có tiền đề, bối cảnh, nội dung bộ phim trong đầu. Vấn đề giờ chỉ là phải viết chúng ra.

Knives Out là thương hiệu phim trinh thám do Rian Johnson trực tiếp viết kịch bản và chỉ đạo diễn xuất. Bộ phim giới thiệu đến người hâm mộ biểu tượng thám tử mới Benoit Blanc do Daniel Craig đảm nhiệm. Tập đầu tiên ra mắt năm 2019 mang về doanh thu hơn 300 triệu USD trên kinh phí sản xuất chỉ 45 triệu USD. Phim sau đó cũng nhật được đề cử tại hạng mục Kịch bản gốc xuất sắc nhất ở lễ trao giải Oscar năm 2020.

Hai tập phim đầu tiên đã ra mắt của Knives Out được đánh giá cao từ cả giới phê bình lẫn khán giả đại chúng

Hai tập phim đầu tiên đã ra mắt của Knives Out được đánh giá cao từ cả giới phê bình lẫn khán giả đại chúng

Tiếp nối thành công đó, Netflix đã chi 450 triệu USD để mua lại bản quyền sản xuất và phát hành từ Lionsgate với thỏa thuận 2 phần liên tiếp. Phần thứ 2 có tên Glass Onion: A Knives Out Mystery sau đó đã được ra mắt vào cuối năm 2022 sau thời gian ghi hình giữa dịch bệnh COVID 19. Phim quy tụ hàng loạt ngôi sao ăn khách và nhận được đánh giá tích cực từ cả giới phê bình lẫn khán giả đại chúng.

Hiện tại, các thông tin về phần thứ 3 vẫn còn tương đối hạn chế tuy nhiên Rian cho biết rằng dự án sẽ lấy bối cảnh tại Mỹ.

Có rất nhiều điều hấp dẫn khi đến Paris hay dãy Alps, nhưng tôi cảm thấy việc quan trọng thực sự rằng đây là những bộ phim Mỹ. Ngay cả với Glass Onion, phim lấy bối cảnh ở nước ngoài nhưng đó là một nhóm người Mỹ cùng nhau bị mắc kẹt trên một hòn đảo, nên mang nó về một nơi nào đó gần nhà hơn một chút, tôi nghĩ có thể là điều tốt cho tập tiếp theo.

Cinematone tiếp tục thông tin về bộ phim này.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...