Liam Neeson trở lại với tác phẩm hành động, giật gân: The Marksman

Liam Neeson trở lại với tác phẩm hành động, giật gân: The Marksman

Ngôi sao gạo cội tiếp tục góp mặt trong một tác phẩm hành động kịch tính của xưởng Open Road dù đã 68 tuổi. Bộ phim dự kiến ra mắt vào cuối tháng 1 tới.

Hé lộ
04/12 2020
The Marksman là dự án phim hành động, giật gân với sự tham gia của nam tài tử Liam Neeson và là tác phẩm đầu tay với vai trò đạo diễn chính thức của nhà làm phim 32 tuổi người Mỹ Robert Lorenz.
Trong phim, Liam vào vai Jim - một chủ trang trại đang sinh sống gần biên giới bang Arizona. Một ngày nọ, ông phát hiện ra hai mẹ con người Mexico đang cố gắng trốn thoát sang Mỹ khi bị truy đuổi bởi những kẻ cầm đầu một băng đảng ma túy nước này. Trong tình huống nguy cấp, Jim đã ra tay cứu giúp và bị bất đắc dĩ tham gia và cuộc chạy trốn nguy hiểm, đưa cậu bé người Mexico đến nơi an toàn.
Liam Neeson tiếp tục đóng vai hành động dù tuổi đời đã cao
Liam Neeson tiếp tục đóng vai hành động dù tuổi đời đã cao
Bộ phim là vai diễn thứ 129 trong sự nghiệp diễn xuất đa dạng của Liam Neeson. Trong thời gian tới, ngôi sao gạo cội này còn đến 5 tác phẩm đang trong quá trình sản xuất và dự kiến phát hành nữa. Gần đây nhất, bộ phim Honest Thief (Phi Vụ Hoàn Lương) do ông đóng chính cũng ghi nhận mức doanh thu khả quan trên phạm vi toàn cầu. Mặc dù tuổi đã cao, ông vẫn là một trong những diễn viên chăm chỉ tham gia đóng phim nhất Hollywood hiện nay, bất kể đó là tác phẩm kinh phí lớn hay đến từ các nhà sản xuất độc lập.
Trailer chính thức của The Marksman
The Marksman dự kiến được phát hành từ ngày 22 tháng 01 - cùng thời điểm với tác phẩm khoa học giả tưởng Chaos Walking với sự tham gia của Tom Holland và Daisy Ridley.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...