Phim hoạt hình Kung Fu Panda trở lại màn ảnh rộng sau 8 năm

Phim hoạt hình Kung Fu Panda trở lại màn ảnh rộng sau 8 năm

Phần tiếp theo của Kung Fu Panda (Kung Fu Panda 4) được báo cáo đang trong quá trình sản xuất tại DreamWorks Animation và dự kiến ra mắt khán giả vào mùa xuân năm 2024

6.5
Kung Fu Panda 4
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Kung Fu Panda 4 là phần hậu truyện tiếp theo của nhượng quyền ăn khách, gắn liền với danh tiếng của xưởng sản xuất hoạt hình DreamWorks Animation.

Theo báo cáo mới đây của Deadline, phần phim này hiện đang trong quá trình sản xuất và chưa có phần nội dung cũng như bối cảnh chính thức nào được công bố. Với lịch phát hành dự kiến vào 29 tháng 03 năm 2024, dự án dường như mới chỉ trong những giai đoạn đầu tiên của quá trình phát triển.

Kung Fu Panda trở lại màn ảnh rộng sau 8 năm kể từ phần 3 ra mắt vào năm 2016

Kung Fu Panda trở lại màn ảnh rộng sau 8 năm kể từ phần 3 ra mắt vào năm 2016

Việc DreamWorks tiếp tục triển khai một phần phim mới cho Kung Fu Panda được xem là bước đi không mấy bất ngờ tuy nhiên nó đến khá chậm chạp, đặc biệt là sau khi phần 3 đã ra mắt cách đây 6 năm. Trong suốt thời gian từ năm 2016 đến nay, hãng phim cũng đã duy trì thương hiệu bằng các loạt truyền hình, trình chiếu liên tục cho đến gần nhất là The Dragon Knight trên Netflix.

Kung Fu Panda là một trong những nhượng quyền thương mại thành công hàng đầu của DreamWorks. Bộ 3 phim điện ảnh ra mắt lần lượt vào các năm 2008, 2011 và 2016 đã mang về cho nhà sản xuất 1.8 tỷ USD doanh thu trên toàn cầu cùng với đó là mức đánh giá tích cực từ cả giới phê bình lẫn khán giả đại chúng. Phim sử dụng nhiều chất liệu từ nền văn hóa Trung Hoa cũng như được ca ngợi về phần âm nhạc, lồng tiếng.

Hình ảnh gấu Po trong bộ phim cũng được đón nhận 1 cách tích cực, xuất hiện trên nhiều loại hình từ đồ chơi, quần áo đến  sách vở, đồ lưu niệm. Một số công viên chủ đề của Universal cũng mở các khu vực dành riêng cho người hâm mộ loạt phim này.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...