Kingsman 3 dự kiến ghi hình trong năm 2024 sau nhiều lần trì hoãn

Kingsman 3 dự kiến ghi hình trong năm 2024 sau nhiều lần trì hoãn

Phần thứ hậu truyện thứ 3 và là tập thứ 4 của thương hiệu hành động điệp viên Kingsman được cho biết vẫn đang nằm trong kế hoạch sản xuất và dự kiến sẽ bắt đầu ghi hình vào năm sau

Hé lộ
17/10 2023

Trong khuôn khổ New York Comic Con vừa mới khai mạc cuối tuần trước, đạo diễn Matthew Vaughn, người cầm trịch nhiều bộ phim nổi tiếng và ăn khách như X-Men: First Class , Kick-Ass hay Kingsman: Secret Service và sắp tới là Argylle, đã có những tiết lộ về kế hoạch làm việc trong thời gian sắp tới của mình.

Ngoài việc xác nhận thương hiệu Kick-Ass sẽ được khởi động lại, ông cũng tiết lộ thông tin mới về Kingsman 3, phần hậu truyện đã được chờ đợi từ lâu của thương hiệu điệp viên với Taron Egerton đóng vai trò chính.

Trước đó, sau khi ra mắt Kingsman: The Golden Circle vào năm 2017, Matthew Vaughn tuyên bố một dự án hậu truyện tiếp theo đã được lên kế hoạch phát triển với Dwayne Johnson được kỳ vọng sẽ tham gia với vai trò phản diện. Tháng 09 năm 2020, tiêu đề của bộ phim được công bố là Kingsman: The Blue Blood với sự trở lại của Colin Firth và Taron Egerton trong các vai trò quen thuộc của họ.

Kingsman 3 được xác nhận sẽ tiến hành ghi hình trong năm tới

Kingsman 3 được xác nhận sẽ tiến hành ghi hình trong năm tới

Đến cuối năm 2021, bộ phim được cho biết sẽ khởi quay vào tháng 09 năm 2022 và dự kiến ra mắt trong năm 2023 tuy nhiên sau đó quá trình này tiếp tục bị trì hoãn. Suốt một thời gian dài, người hâm mộ không nhận được bản cập nhật về bộ phim và nhiều người tin rằng, Kingsman 3 có thể đã bị hủy bỏ. Dẫu vậy, mọi thứ thay đổi do đến cuộc trả lời phỏng vấn mới đây của Matthew.

Hiện tại chúng tôi đang nghiên cứu vấn đề đó. Đây là thời điểm kỳ lạ đối với ngành kinh doanh điện ảnh. Chúng ta không thể làm các bộ phim, nhưng đó lại là một câu chuyện khác. Một khoảng thời gian khó khăn nhưng trong năm tới chúng tôi sẽ khởi động lại Kick-Ass và sẽ làm Kingsman 3.

Matthew Vaughn xác nhận thông tin về kế hoạch sản xuất các dự án sắp tới của ông.

Loạt phim dựa trên truyện tranh Kingsman được khởi động từ năm 2015 với sự ra mắt của Kingsman: The Secret Service. Với kinh phí chưa đầy 100 triệu USD, phim sau đó mang về hơn 414 triệu USD cùng sự yêu thích của nhiều người hâm mộ trên toàn cầu. Kingsman: The Golden Circle phát hành sau đó 2 năm tiếp tục mang về 410 triệu USD biến Kingsman trở thành nhượng quyền có chỗ đứng trong dòng phim điệp viên mang màu sắc hài hước, vui nhộn.

Giữa thành công ấn tượng đó, nhà sản xuất khởi động dự án ăn theo được xem là phần tiền truyện có tên The King's Man ra mắt vào năm 2021. Phim tiếp tục do Matthew Vaughn đạo diễn tuy nhiên sự ra mắt của tác phẩm gặp bất lợi bởi sự ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19. Một dự án nối tiếp được báo cáo vào đầu tháng 10 năm nay có tên The King's Man: The Traitor King hiện đã hoàn thành kịch bản. Chuyện phim xoay quanh sự trỗi dậy của Adolf Hitler trong dòng sự kiện lịch sử giả tưởng mà loạt phim tự sắp đặt.

Cả The King's Man: The Traitor King và Kingsman: The Blue Blood hiện chưa ấn định thời gian phát hành.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...