Những hình ảnh đầu tiên từ live-action Dumbo của Tim Burton, dự kiến khởi chiếu vào năm sau

Những hình ảnh đầu tiên từ live-action Dumbo của Tim Burton, dự kiến khởi chiếu vào năm sau

Khán giả đã được xem qua tạo hình của chú voi với đôi tay ngoại cỡ Dumbo - Một trong những biểu tượng văn hóa đại chúng nổi bật nhất mà Disney hiện đang sở hữu

4.5
Chú voi biết bay
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp này có thể chưa phản ánh đúng chất lượng của bộ phim do có số lượng quá ít người tham gia đánh giá.

Chỉ với chưa đầy 1 phút 30 giây, teaser đã giới thiệu đầy đủ tạo hình của chú voi - nhân vật chính trong live-action mới, dự kiến phát hành vào tháng 3 năm sau (2019).

Dumbo 2019

Dumbo 2019 được đầu tư với những chất liệu hình ảnh đậm chất Tim Burton

Dự án được lên kế hoạch sản xuất từ năm 2014 tuy nhiên vì nhiều lý do khách quan, đến thời điểm hiện tại, sau gần 4 năm khán giả mới được xem những hình ảnh chính thức đầu tiên về dự án mới của đạo diễn Tim Burton (đạo diễn của những Miss Peregrine's Home for Peculiar Children  - Trại trẻ mồ côi của cô Peregrine hay Alice in Wonderland - Alice ở xứ sở thần tiên - bom tấn 3D người đóng thành công ngoài mong đợi năm 2010).

Dumbo 2019 - Eva Green

Dumbo 2019 là lần tái hợp tiếp theo của Eva Green cùng đạo diễn Tim Burton sau Miss Peregrine's Home for Peculiar Children

Holt Farrier từng là một diễn viên xiếc được yêu thích nhưng sau đó cuộc chiến tranh thế giới nổ ra khiến anh phải rời xa sàn diễn để tham gia chiến trường. Khi cuộc chiến qua đi, mọi thứ đã thay đổi và người ta không chịu để anh trở lại với công việc trước đây.

Một chủ gánh xiếc tên Max Medici chấp nhận thuê Holt làm việc với điều kiện anh sẽ ở trong đoàn với vai trò chăm sóc cho Dumbo, một chú voi mới sinh có đôi tai quá khổ. Nhưng khi hai đứa con của Holt khám phá ra chính nhờ đặc điểm khác thường đó khiến Dumbo không giống bất cứ chú voi nào khác từng tồn tại, chú có thể bay. Một ý tưởng nảy ra giữa một tay nhà buôn có tên V.A. Vandevere và nàng diễn viên nhào lộn Colette Marchant, họ muốn biến Dumbo trở thành ngôi sao mới, được hàng ngàn khán giả yêu thích và kinh ngạc.

Dumbo 2019 - Dumbo

Chú voi Dumbo với tạo hình chân thực và đôi mắt đượm buồn

Dumbo 2019 - Dumbo

Đây sẽ là tác phẩm dành cho cả gia đình, một món quà dịp đầu hè mà Walt Disney gửi tới khán giả toàn cầu

Phim dự kiến được phát hành vào tháng 03 năm 2019 với sự chỉ đạo diễn xuất của đạo diễn Tim Burton cùng dàn diễn viên nổi bật như bông hồng nước Pháp Eva Green (vai Colette Marchant), Colin Farrell (vai Holt Farrier),  Michael Keaton (vai V.A. Vandevere)... Phim do Tim Burton Productions sản xuất và Walt Disney phát hành.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...