Hậu truyện Kẻ Đâm Lén 2 hé lộ tiêu đề chính thức

Hậu truyện Kẻ Đâm Lén 2 hé lộ tiêu đề chính thức

Phần tiếp theo trong loạt phim trinh thám xoay quanh nhân vật thám tử tài ba Benoit Blanc do Daniel Craig đảm nhiệm mới đây đã được Netflix hé lộ phần tiêu đề chính thức, ấn định phát hành vào dịp cuối năm 2022

7.2
Kẻ Đâm Lén 2
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Knives Out là một trong những tựa phim điện ảnh đề tài trinh thám có kịch bản gốc hiếm hoi xuất hiện nhiều năm trở lại đây tạo được hiệu ứng đánh giá tích cực. Tác phẩm của Rian Johnson kết hợp đầy đủ yếu tố điện ảnh và giải trí cũng như có thành tích phòng vé tốt dù kinh phí sản xuất chỉ 45 triệu USD. Bộ phim sau đó cũng nhận được đề cử ở hạng mục Kịch bản gốc xuất sắc nhất tại lễ trao giải Oscar tổ chức năm 2020 dù thất bại trước Parasite của Bong Joon-ho.

Sự đón nhận lớn dành cho tác phẩm đã thôi thúc đạo diễn/ biên kịch Rian Johnson bắt tay phát triển khai các dự án tiếp theo và Lionsgate ngay lập tức bật đèn xanh cho một bộ phim mới vào tháng 2 năm 2020.

Phần phim Knives Out đầu tiên từng gây nhiều tiếng vang khi phát hành vào năm 2019

Phần phim Knives Out đầu tiên từng gây nhiều tiếng vang khi được phát hành vào năm 2019. Ảnh: Lionsgate

Tuy nhiên, đến tháng 4 năm ngoái, Netflix đã nhanh chóng giành được quyền phát hành trực tuyến không chỉ một mà là hai dự án hậu truyện Knives Out trong một phiên đấu giá có sự tham gia của cả các nền tảng lớn khác như Prime Video và Apple TV+. Thương vụ được cho biết có giá trị lên đến hơn 450 triệu USD. Con số này đã gây bất ngờ lớn cho giới quan sát.

Trả lời Variety, một trong những nhà tham gia cuộc cạnh tranh nhưng không giành được phần thắng nhận định: "Các phép tính đã không được sử dụng. Không có cách nào để giải thích nó. Thế giới này đã điên loạn lên cả rồi. Đó là một thỏa thuận đáng kinh ngạc."

Thương vụ dù còn nhiều nghi ngại về tính hiệu quả, tuy nhiên đã nhanh chóng "giải vây" cho hãng Lionsgate bởi tình hình dịch bệnh ở thời điểm đó đã khiến kế hoạch triển khai quay bộ phim bị hoãn lại, nay có cơ hội tiếp tục sớm hơn.

Đoạn teaser giới thiệu tiêu đề chính thức cho Knives Out 2 từ Netflix

Theo hé lộ gần nhất, phần thứ 2 sẽ mang tựa đề Glass Onion: A Knives Out Mystery. Chưa có bất kỳ tiết lộ nào liên quan đến nội dung chính tuy nhiên, bối cảnh của tác phẩm được cho biết sẽ sử dụng chính tại đảo Spetses, Hy Lạp.

Daniel Craig tiếp tục trở lại trong vai trò người thám tử tài ba Benoit Blanc trong khi đó Ethan Hawke, Jessica Henwick, Kathryn Hahn, Edward Norton, Dave Bautista, Kate HudsonLeslie Odom Jr... là một trong số những gương mặt nổi bật mới sẽ tham gia phần phim này.

Kèm theo thông báo về tiêu đề chính thức, Knives Out 2 hiện cũng đang được cho biết sẽ phát hành vào dịp cuối năm nay tuy nhiên thời gian cụ thể chưa được hé lộ. Phim có thể tiếp nối phần trước khi được ra mắt vào thời điểm cuối tháng 11, đầu tháng 12.

Trước đó, Netflix được cho biết cũng đang trong quá trình cân nhắc về kế hoạch phát hành tại rạp cho tác phẩm sớm hơn 45 ngày trước khi chính thức mang nó lên nền tảng trực tuyến.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...