Phim ăn theo của John Wick có sự tham gia của Ana de Armas trong vai trò chính

Phim ăn theo của John Wick có sự tham gia của Ana de Armas trong vai trò chính

Nữ diễn viên nổi tiếng người Cuba Ana de Armas sẽ vào vai Rooney trong bộ phim có tên Ballerina, thuộc vũ trụ phim hành động John Wick. Phim đang trong quá trình sản xuất và chưa ấn định lịch phát hành.

Ballerina
15/01 2023
Ballerina
Bạn có đang mong chờ và muốn xem bộ phim này không?
Tính năng chấm điểm sẽ mở dự kiến vào ngày 06 Tháng 06, 2025

Ballerina là tiêu đề của bộ phim điện ảnh ăn theo đầu tiên nằm trong vũ trụ hành động - tội phạm John Wick do Lionsgate sản xuất và phát hành.

Bộ phim được cho biết sẽ lấy mốc thời gian giữa phần phim John Wick 3 (JW3) và 4 (JW4), xoay quanh nhân vật có tên Rooney, người đang truy lùng những kẻ sát hại cả gia đình của cô. Nữ diễn viên nổi tiếng Ana de Armas đảm nhiệm vai chính trong đó  Ian McShaneKeanu Reeves dự kiến cũng sẽ góp mặt tuy nhiên chưa rõ các nhân vật của họ sẽ đóng góp bao nhiêu hay chỉ thoáng qua như một vai diễn khách mời.

Ana de Armas đóng chính trong tác phẩm hành động ăn theo của loạt phim John Wick

Ana de Armas đóng chính trong tác phẩm hành động ăn theo của loạt phim John Wick. (Ảnh từ phim No Time To Die)

Dàn diễn viên cũng bao gồm Lance Reddick của JW3 với vai trò được sử dụng lại của anh là Charon. Các bổ sung mới bao gồm Gabriel Byrne, Norman ReedusCatalina Sandino Moreno.

Len Wiseman, người trước đây từng chỉ đạo loạt phim hành động đề tài ma cà rồng Underworld, được giao trọng trách đạo diễn Ballerina. Trong khi đó, phần kịch bản sẽ do Shay Hatten (của John Wick 3) và Emerald Fennell (của Promising Young Woman) đảm nhiệm.

Quá trình ghi hình chính thức bắt đầu từ tháng 11 năm ngoái và gần đây, nhà làm phim Duane Charles Manwiller đã chia sẻ trên trang Instagram cá nhân cho biết thêm rằng tác phẩm bao gồm một số phân cảnh hành động được thực hiện tại Praha (Cộng hòa Séc) và sẽ được triển khai thực tế trong một vài ngày tới.

Balleria hiện chưa công bố ngày ra mắt chính thức trong khi đó phần phim tiếp theo của nhượng quyền John Wick với tên gọi John Wick 4 sẽ sớm ra mắt khán giả vào ngày 24 tháng 03 tới.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...