Transformers 7 sẽ là tập đầu tiên trong bộ 3 phim điện ảnh sắp ra mắt của thương hiệu

Transformers 7 sẽ là tập đầu tiên trong bộ 3 phim điện ảnh sắp ra mắt của thương hiệu

Paramount Pictures cho biết kế hoạch về việc phát triển bộ 3 phim điện ảnh mới nằm trong chuỗi nhượng quyền thương mại về các người máy biến hình Transformers của hãng cùng với đó là thông tin về các bộ phim hoạt hình đang được lên kế hoạch ra mắt trong thời gian tới

6.4
Transformers: Quái Thú Trỗi Dậy
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Transformers 7 hay có tên gọi chính thức là Transformers: Rise of the Beast, hiện được thông báo đang nằm trong kế hoạch tái khởi động cho thương hiệu điện ảnh danh tiếng của Paramount Pictures.

Theo thông tin được đăng tải trên Twitter cách đây ít giờ, hãng phim chính thức xác nhận về việc đang triển khai một bộ ba phim điện ảnh mới và Transformers: Rise of the Beast chính là dự án đầu tiên.

Transfomers: Rise of the Beasts sẽ là câu truyện của 3 chủng loài robot biến hình mới. Ảnh: Paramount Pictures

Transfomers: Rise of the Beasts sẽ là câu truyện của 3 chủng loài robot biến hình mới. Ảnh: Paramount Pictures

Cuộc chiến ở loạt phim này sẽ tập trung vào một phân nhánh nhỏ của thương hiệu gốc đồng thời giới thiệu ba giống loài mới là Maximals, PredaconsTerrorcons.

Trong khi Maximals là các hậu duệ của Autobots, những kẻ kế thừa một Cybertron mới sau cuộc Đại Chiến thì Predacons lại là những quái vật cổ đại còn sót lại, sở hữu bản năng tàn sát khốc liệt và ngoại hình to lớn và đã từng là một trong những chủng loài hùng mạnh nhất trên hành tinh Cybertron.

Phim cũng được cho sẽ lấy bối cảnh vào những năm 1990 và các nhân vật nổi tiếng như Optimus Prime và Bumblebee cũng có thể quay trở lại với tạo hình mới.

Hình ảnh đoàn xe sử dụng trong Transformers: Rise of the Beast do nam diễn viên Anthony Ramos chia sẻ trên Twitter cá nhân

Cùng với phiên bản live-action Transformers: Rise of the Beast, Parmount Pictures hiện cũng đang cho biết về kế hoạch phát triển hai dự án khác nhằm mở rộng nhượng quyền.

Trong đó bao gồm một phiên bản hoạt hình 3D, dự kiến cập bến rạp chiếu phim vào năm 2024 và một series truyền hình tương tự do Nickelodeon sản xuất sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay. Dự án dường như cũng sẽ được phát hành trên nền tảng trực tuyến Paramount+ của cùng tập đoàn.

Transfomers: Rise of the Beasts trước đó từng được lên kế hoạch ra mắt vào mùa hè năm 2022 nhưng sau đó đã bị hoãn lại. Thời gian phát hành mới hiện được ấn định vào ngày 09 tháng 06 năm 2023.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...