Các Transformer trở lại trong tạo hình mới, hé lộ cuộc đối đầu khốc liệt

Transformers: Rise of the Beasts sẽ mang đến cuộc đối đầu của những robot biến hình ngoài hành tinh đồng thời giới thiệu đến người hâm mộ những chủng loài chưa từng xuất hiện trước đó trên màn ảnh rộng.

6.4
Transformers: Quái Thú Trỗi Dậy
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Phần tiếp theo của loạt phim Transformer được thông báo từ lâu tuy nhiên mới đây, người hâm mộ mới được chứng kiến những hình ảnh đầu tiên của dự án thông qua trailer chính thức ra mắt cách đây vài giờ.

Thông qua đoạn giới thiệu, các thế hệ robot biến hình ngoài hành tinh đã được giới thiệu đến người hâm mộ, trong đó nổi bật là Optimus Prime và Bumblebee. Ở thời điểm sơ khai, tạo hình của các nhân vật này trông vẫn khá đơn giản với ít chi tiết và thô sơ hơn so với những gì mà khán giả được chứng kiến ở loạt phim do Michael Bay đạo diễn trước đây.

Tạo hình của Optimus Prime trong Transformers: Rise of the Beasts

Tạo hình của Optimus Prime trong Transformers: Rise of the Beasts

Các Autobot được cho thấy đã có sự tồn tại ở Trái Đất từ rất lâu và họ đang phải đối mặt với một mối nguy hại lớn hơn bao giờ hết.

Chính vì lẽ đó, các Maximal, thế hệ kế cận của Autobot trên Cybertron bằng cách nào đó đã cố gắng vượt thời gian, xâm nhập hành tinh của chúng ta để vừa cảnh báo vừa giúp sức chống lại nhóm Predacon cũng như Terrorcon (những phe phái lần đầu tiên có mặt trong nhượng quyền này).

Optimus Primal, thủ lĩnh của nhóm Maximal cũng là nhân vậtcó thể dễ dàng nhận ra nhất trong trailer khi anh ta xuất hiện dưới hình dạng một con King Kong khổng lồ.

Các Miximal có thể biến đổi hình dạng thành các sinh vật để thích nghi với môi trường trên Trái Đất

Các Miximal có thể biến đổi hình dạng thành các sinh vật để thích nghi với môi trường trên Trái Đất

Không giống như các Autobot, các Maximal lựa chọn thích ứng với môi trường Trái Đất thông qua cách biến đổi thành các động vật to lớn như tê giác, báo hay đại bàng. Lợi thế này giúp họ có khả năng chiến đấu cũng như di chuyển linh hoạt hơn trên mọi địa hình.

Transformers: Rise of the Beast được cho biết sẽ lấy bối cảnh vào những năm 1990, thời điểm có liên hệ trực tiếp với tập Bumblebee trước đó. Đây cũng là dự án đầu tiên trong loạt 3 phim điện ảnh mới của Transformers. Anthony Ramos của Hamilton, đóng vai Noah, một nhân vật con người của tập phim này.

Phim hiện được ấn định ra mắt vào mùa hè năm tới, nhằm ngày 09 tháng 06, 2023.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...