Phần tiếp theo của Godzilla vs Kong hé lộ tiêu đề, ấn định ra mắt vào đầu năm tới

Phần tiếp theo của Godzilla vs Kong hé lộ tiêu đề, ấn định ra mắt vào đầu năm tới

Chương tiếp theo trong nhượng quyền thương mại quái vật của Warner Bros. và Legendary Pictures sẽ chứng kiến màn kết hợp thay vì đối đầu giữa 2 sinh vật cổ đại nổi tiếng hàng đầu màn ảnh rộng hiện nay là Godzilla và Kong.

8.3
Godzilla x Kong: Đế Chế Mới
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Trong thông báo mới đăng tải trên trang Twitter chính thức, Warner Bros. Pictures đã hé lộ tiêu đề cho chương tiếp theo trong nhượng quyền thương mại GodzillaKong mà hãng đang sở hữu bản quyền khai thác.

Theo đó, tập phim mới sẽ có tên Godzilla x Kong: The New Empire. Và với việc phần tiền truyện ra mắt đầu năm 2021 kết thúc sau khi Kong quay trở về nhà trong Hollow Earth, dường như một thế lực mới đang trỗi dậy từ chính thế giới này và đe dọa không chỉ con người mà còn cả chính 2 quái vật cổ đại hùng mạnh này. Đoạn thông báo không hé lộ nhiều thông tin tuy nhiên, như tiêu đề, tập phim mới sẽ là lần đầu tiên Kong và Godzilla chính thức hợp tác với nhau trên màn ảnh rộng.

Phần tiếp theo của Godzilla vs Kong hiện đang được ấn định ra mắt vào mùa xuân năm tới

Phần tiếp theo của Godzilla vs Kong hiện đang được ấn định ra mắt vào mùa xuân năm tới

Adam Wingard tiếp tục trở lại với vai trò đạo diễn trong khi kịch bản do Terry Rossio (Aladdin, Pirates of the Caribbean 5...) và Jeremy Slater (Fantastic Four, Death Note...) chắp bút.

Quá trình ghi hình cho Godzilla x Kong: The New Empire đã bắt đầu vào mùa hè năm ngoái và kết thúc vào tháng 12 năm 2022. Dan Stevens là cái tên mới đến với nhượng quyền và trở thành trọng tâm của loạt phim, tiếp nối truyền thống liên tục thay đổi nhân vật chính. Rebecca HallBrian Tyree Henry là 2 cái tên cho đến nay được cho biết sẽ quay trở lại với vai trò cố định của họ trong Godzilla vs Kong.

Phim hiện đang được ấn định ra mắt vào 15 tháng 03 năm 2024.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...