Phần tiếp theo của Nhật ký công chúa trở lại sau gần 2 thập kỷ

Phần tiếp theo của Nhật ký công chúa trở lại sau gần 2 thập kỷ

Phần tiếp theo của loạt phim hài - lãng mạn Nhật ký công chúa, trước đó có sự tham gia đóng chính của Anne Hathaway, được báo cáo đang phát triển tại Disney.

Dự án mới
16/11 2022

Nhật ký công chúa (The Princess Diaries) là một nhượng quyền thương mại dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả người Mỹ Meggin Patricia Cabot.

Trung tâm của loạt phim xoay quanh nhân vật Mia Thermopolis, một cô gái bình thường bất ngờ phát hiện ra rằng mình là người thừa kế duy nhất của quốc gia Châu Âu giả tưởng có tên Genovia.

Vốn là một người nhút nhát và ngại phát biểu trước đám đông, Mia phải học cách để trở thành một người quan trọng trước công chúng cũng như đạt được tình yêu của cuộc đời mình.

The Princess Diaries là bước đà lớn trong sự nghiệp của Anne Hathaway. Ảnh: Entertainment Pictures

The Princess Diaries là bước đà lớn trong sự nghiệp của Anne Hathaway. Ảnh: Entertainment Pictures

Được ra mắt tập đầu tiên vào năm 2001, tác phẩm do Garri Marshall đạo diễn, đem về doanh thu lên đến 165 triệu USD trong khi kinh phí sản xuất chỉ dừng lại ở 26 triệu USD. Đây cũng là dự án phim điện ảnh đầu tay của Anne Hathaway và đưa tên tuổi cô lên dàn ngôi sao được yêu thích hàng đầu tại Hollywood.

Phần tiếp theo The Princess Diaries 2: Royal Engagement ra mắt sau đó vào năm 2004 với một kịch bản được phát triển hoàn toàn mới, không dựa trên tiểu thuyết. Đây vẫn là một thành công về phòng vé tuy nhiên nhận định chuyên môn dành cho tác phẩm vẫn chỉ dừng lại ở mức trung bình.

Đến năm 2016, những thông tin về phần thứ 3 của loạt phim lần đầu được hé lộ bởi đạo diễn Marshall với Hathaway được cho biết sẽ quay trở lại. Dẫu vậy đến tháng 7 cùng năm, Marshall đột ngột qua đời khiến cho mọi kế hoạch bị hoãn lại.

Mãi đến đầu năm 2019, một bản thảo cho bộ phim được xác nhận đã hoàn thành tuy nhiên Hathaway cho rằng kế hoạch sản xuất sẽ không thể bắt đầu nếu như "chưa hoàn hảo".

Vào ngày 15 tháng 11, thông tin trên THR cho biết rằng phần thứ 3 cuối cùng cũng đã được chính thức bắt đầu. Kịch bản do Aadrita Mukerji (biên kịch của loạt phim Supergirl) chắp bút. Chưa có thông tin về dàn diễn viên sẽ quay trở lại cũng như đạo diễn. Cinematone tiếp tục thông tin về dự án.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...