Phim hoạt hình Luck của Apple TV+ ra mắt teaser, ấn định thời gian phát hành vào tháng 8

Luck là thành quả hợp tác tiếp theo của Apple TV+ và hãng sản xuất Skydance Animation. Bộ phim kể câu chuyện về chuyến phiêu lưu vào xứ sở diệu kỳ của cô gái Sam Greenfield - người được xem là kém may mắn nhất trên thế giới, nhằm tìm kiếm cơ hội thay đổi vận mình của chính mình

Luck 10:39 16/05/22
6
Luck
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp này có thể chưa phản ánh đúng chất lượng của bộ phim do có số lượng quá ít người tham gia đánh giá.

Luck là tiêu đề cho bộ phim hoạt hình hiện đang được ấn định ra mắt trong mùa hè năm nay trên nền tảng phát trực tuyến Apple TV+. Đây là dự án thứ 2 mà đơn vị này hợp tác cùng với xưởng sản xuất phim Skydance Animation và là tác phẩm đầu tiên được phát hành kể từ khi thương hiệu này sáp nhập với Ilion Animation Studios có trụ sở Mandrid, Tây Ban Nha vào năm 2017.

Ảnh: Apple TV+

Ảnh: Apple TV+

Bộ phim theo chân cô bé tên Sam, người được xem là kém may mắn nhất trên thế giới. Tuy nhiên, mọi chuyện có cơ hội để thay đổi khi Sam lạc vào thế giới diệu kỳ nơi những loài động vật đang làm việc nhằm kiểm soát vận may và cả sự xui xẻo trên toàn thế giới.

Teaser trailer của bộ phim được ra mắt cách đây ít ngày mang đến những cái nhìn đầu tiên về bộ phim. Mở màn bằng lời giới thiệu của nhân vật mèo Bob (do Simon Pegg lồng tiếng). Anh ta cho biết rằng những quan niệm về may mắn trên thế giới là hoàn toàn khác nhau. Trong khi nhiều nơi coi những chú mèo đen là xui xẻo thì ở những nơi khác như Scotland, chúng lại được xem như một sự may mắn đặc biệt.

Các phân cảnh tiếp theo chuyển đến giới thiệu về Vùng Đất của Sự May Mắn, nơi những động vật có khả năng đi lại và trò chuyện, đang ngày đêm làm việc cùng các yêu tinh để tạo ra nhiều khoảnh khắc bất ngờ trong cuộc sống hàng ngày của con người ở khắp nơi trên thế giới.

Bob cũng tiết lộ rằng, con người là vô cùng phức tạp và chính vì điều đó, động vật có thể điều hành các công việc tại đây một cách suôn sẻ khi không có họ. Mặc dù chưa từng có con người nào đặt chân đến nơi này tuy nhiên mọi chuyện dường như đang đi không đúng hướng khi cô bé Sam vô tình mở cảnh cửa đặc biệt để bước chân vào cuộc phiêu lưu nhằm tìm kiếm sự may mắn cho người bạn thân của mình.

Ảnh: Apple TV+

Phim do Peggy Holmes đạo diễn. Bà từng có thời gian cộng tác với Disney trong vai trò biên đạo múa cho các dự án nổi tiếng của đơn vị này như Hocus Pocus hay The Jungle Book 2. Kể từ năm 2008, Peggy tham gia đạo diễn một số bộ phim hoạt hình kinh phí thấp, phát hành dưới dạng cho thuê DVD tại nhà của Disney như The Little Mermaid: Ariel's Beginning, Secret of the Wings hay The Pirate Fairy.

Luck hiện đang được ấn định ra mắt độc quyền trên Apple TV+ vào ngày 05 tháng 08 tới.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...