Phim kinh dị mới do James Wan sản xuất tung teaser poster, ấn định ra mắt vào năm 2023

Phim kinh dị mới do James Wan sản xuất tung teaser poster, ấn định ra mắt vào năm 2023

Bộ phim M3gan thuộc thể loại kinh dị giật gân tuy nhiên lấy đề tài về trí tuệ nhân tạo nơi các robot có hình hài giống hệt con người bắt đầu ảnh hưởng một cách tiêu cực đến cuộc sống của những người xung quanh chúng

M3gan 10:32 26/04/22
5.9
M3gan
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

James Wan được mệnh danh là "ông hoàng kinh dị" khi liên tiếp tham gia vào nhiều dự án phim thể loại này kể từ khi bắt đầu sự nghiệp với tác phẩm Saw năm 2003.

Sau thành công của The Conjuring hay Insidious và mới đây là Malignant, James tiếp tục cho thấy sự yêu thích mãnh liệt của mình với các bộ phim thể loại kinh dị - giật gân bất kể kinh phí sản xuất lớn hay nhỏ.

Teaser poster của phim kinh dị M3gan do James Wan tham gia sản xuất

Teaser poster của phim kinh dị M3gan do James Wan tham gia sản xuất

Theo báo cáo mới của Screen Rant, vị đạo diễn người Úc đang tham gia sản xuất tác phẩm M3gan. Đây là dự án do Gerard Johnstone (Gerard Johnstone) chỉ đạo với phần kịch bản được thực hiện bởi Akela Cooper (người gần đây đã hợp tác với Wan trong vai trò tương tự ở bộ phim Malignant mới ra mắt năm 2021).

Hãng Blumhouse Productions tham gia sản xuất cùng với xưởng phim Atomic Monster của James Wan. Universal Pictures chịu trách nhiệm phân phối tác phẩm tại thị trường Hoa Kỳ và nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Theo tiết lộ, M3GAN sẽ kể câu chuyện xoay quanh Gemma - người đang làm việc tại một công ty đồ chơi với vai trò là nhà chế tác robot. Ở đây, trí tuệ nhân được đưa vào các robot búp bê có hình hài giống con người, sau đó bán ra thị trường với nhiệm vụ trở thành người đồng hành với trẻ em cũng như trợ giúp cho các bậc phụ huynh. Tuy nhiên, mọi chuyện bắt đầu đi sai hướng khi Gemma quyết định sử dụng nguyên mẫu ban đầu của M3GAN trong nhà mình để làm bạn với người cháu gái của cô.

M3gan hiện đang được ấn định ra mắt tại Hoa Kỳ vào ngày 13 tháng 01 năm 2023.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...