Có gì đáng chú ý ở tác phẩm hài đen sắp ra mắt của Jennifer Lawrence và Leonardo DiCaprio

Don't Look Up sắp ra mắt vào dịp Giáng sinh năm nay trên Netflix chỉ mới ra mắt teaser trailer cách đây ít ngày tuy nhiên gây được sự chú ý lớn của khán giả khi có sự xuất hiện của nhiều gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng Hollywood như Cate Blanchett, Meryl Streep, Timothée Chalamet và cả hiện tượng âm nhạc Ariana Grande

6.4
Đừng nhìn LÊN
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Don't Look UP là dự án phim điện ảnh do Adam McKay đạo diễn và viết kịch bản dựa trên cốt truyện do anh và David Sirota sáng tạo. Bộ phim thuộc thể loài hài đen với nhân vật trung tâm là Tiến sĩ Randall Mindy (Leonardo DiCaprio) và cô sinh viên vừa mới tốt nghiệp ngành thiên văn học Kate Dibiasky (Jennifer Lawrence). Hai người vô tình khám phá ra việc một ngôi sao trổi đang có nguy cơ đâm vào Trái Đất gây ra thảm họa cho hàng tỷ sinh mạng tuy nhiên vấn đề này không được những người xung quanh quan tâm. Họ tìm mọi cách để cảnh báo với thế giới và Chính phủ Hoa Kỳ dẫu vậy mọi thứ dường như khó khăn hơn họ tưởng tượng.

Don't Look UP có sự tham gia của Jennifer Lawrence và Leonardo DiCaprio trong vai trò chính

Don't Look UP có sự tham gia của Jennifer Lawrence và Leonardo DiCaprio trong vai trò chính

 Adam McKay từng được viết đến với vai trò đạo diễn bộ phim The Big Shot (ra mắt năm 2015) với sự tham gia của Christian Bale, Ryan Gosling và Brad Pitt. Bộ phim từng giành giải Oscar cho Kịch bản chuyển thể xuất sắc nhất cùng với đó là các đề cử ở hạng mục quan trọng như Phim hay nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất, Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất và Dựng phim xuất sắc nhất. Adam McKay cũng tham gia viết kịch bản cho Ant-Man (2015). Với thế mạnh về thể loại hài, Don't Look Up đang được nhiều kỳ vọng từ người hâm mộ yêu thích dòng phim này.

Dự án được báo cáo vào tháng 11 năm 2019, khi đó Paramount Pictures giữ quyền phát hành tác phẩm. Tuy nhiên đến tháng 2 năm 2020, Netflix tiếp quản dự án và Jennifer Lawrence khi đó được cho biết sẽ tham gia vào dàn cast chính của bộ phim. Vai diễn cô sinh viên Dibiasky được đạo diễn viết kịch bản dành riêng cho Lawrence. Kịch bản của Leonardo DiCaprio được hoàn thành sau đó trong vòng 4 đến 5 tháng.

Vai diễn trong Don't Look UP được 'đo ni đóng giày' cho Jennifer Lawrence

Vai diễn trong Don't Look UP được 'đo ni đóng giày' cho Jennifer Lawrence

Don't Look Up hiện gây ấn tượng bởi sự xuất hiện của nhiều gương mặt nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng tại Hollywood. Theo báo cáo ngoài hai diễn viên chính kể trên, hiện tại bộ phim đã có sự tham gia của Cate Blanchett, Meryl Streep, Rob Morgan, Timothée Chalamet, Jonah Hill... Trong trailer mới ra mắt, nữ ca sĩ nhạc Pop Ariana Grande cũng xuất hiện thoáng qua trong một vài khung hình. Cùng với đó, Đội trưởng Mỹ Chris Evans hiện được cho biết sẽ tham dự trong một vai cameo nhỏ của bộ phim.

Nữ ca sĩ nhạc Pop Ariana Grande xuất hiện trong Don't Look UP

Nữ ca sĩ nhạc Pop Ariana Grande xuất hiện trong Don't Look UP

Don't Look Up (Tựa Việt: Đừng nhìn LÊN) dự kiến ra mắt tại một số cụm rạp Hoa Kỳ từ ngày 10 tháng 12 năm nay và chính thức có mặt trên nền tảng Netflix từ ngày 24 tháng 12.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...