Anthony Mackie tham gia dự án phim sử thi lấy bối cảnh Trung Đông

Anthony Mackie tham gia dự án phim sử thi lấy bối cảnh Trung Đông

Ngôi sao Captain America mới của MCU sẽ tham gia cùng Ben Kingsley và Aiysha Hart trong dự án phim điện ảnh Desert Warrior, lấy bối cảnh Ả Rập thế kỷ thứ 7, xoay quanh cuộc tranh đoạt tình yêu của vị hoàng đế tàn bạo Kisra.

Dự án mới
16/11 2021

Desert Warrior (tạm dịch: Chiến Binh Sa Mạc) là dự án điện ảnh sử thi hành động với sự góp mặt của Anthony Mackie, Aiysha Hart , Sharlto Copley, Ghassan Massoud, Sami Bouajila, Lamis Ammar, Géza Röhrig và nam diễn viên kỳ cựu Ben Kingsley. Phim được Deadline cho biết đang trong quá trình ghi hình ở Neom và Tabuk, thuộc Vương Quốc Ả Rập Xê-Út.

Hình ảnh đầu tiên của dự án Desert Warrior được hé lộ. Ảnh: MBC Studios

Hình ảnh đầu tiên của dự án Desert Warrior được hé lộ. Ảnh: MBC Studios

Theo sau những nội dung ban đầu được hé lộ, khán giả có thể tiếp cận bối cảnh Trung Đông thế kỷ thứ 7 trong Desert Warrior. Khi này Ả Rập còn là một quốc gia được hình thành bởi những vương triều nhỏ đối lập, mang tư tưởng thù địch. Ở đó, hoàng đế trị vì Kisra (Ben Kingsley) nổi lên như một tên độc tài đáng sợ. Hắn khao khát muốn chiếm lấy Công chúa Hind, con gái của vua Numan - người cai trị một vùng đất dưới quyền hắn.

Tuy nhiên khi ước muốn của Kisra không thành hiện thực, hắn thuê một tên sát thủ dày dặn kinh nghiệm Jalabzeen nhằm truy đuổi Hind và cha mình - lúc này đang trốn chạy trong sa mạc rộng lớn và buộc phải giao phó số phận mình cho một tên cướp bí ẩn (Mackie đảm nhiệm). Tuy nhiên, tên cướp không đơn giản như bề ngoài của hắn. Sở hữu những kỹ năng chiến đấu không ai sánh kịp và một quá khứ đầy bí mật, anh ta sẽ có thể thay đổi cục diện cũng như định đoạt số phận của tất cả.

Phim do MBC Studios sản xuất cùng với JB Pictures. Trong khi đó, AGC International đảm nhiệm quyền phát hành tác phẩm trên phạm vi toàn cầu.

MBC Studios là xưởng sản xuất có trụ sở ở Dubai, là thành viên của tập đoàn truyền thông MBC. Đơn vị này chủ yếu khai thác các dự án liên quan đến đề tài về Trung Đông và Bắc Phi. Cho đến hiện tại, Desert Warrior là bộ phim điện ảnh lớn đầu tiên do đơn vị này sản xuất.

Góp mặt trong dự án cùng với Anthony Mackie còn có Aiysha Hart trong vai công chúa Hind. Aiysha là nữ diễn viên người Anh, cô đã xuất hiện trong một số dự án truyền hình nổi tiếng như Atlantis, A Discovery of Witches. Cô cũng có mặt trong một số vai phụ ở các phim điện ảnh như About Time (Đã đến lúc), Hornor (2014), Colette (2018).

Aiysha Hart trong tạo hình phim truyền hình Atlantis. Ảnh: BBC

Aiysha Hart trong tạo hình phim truyền hình Atlantis. Ảnh: BBC

Theo tiết lộ từ tổng giám đốc MBC Studios, bộ phim mới sẽ không chỉ tập trung vào nhân vật của Anthony mà còn lấy tâm điểm là vai diễn công chúa Hind của Aiysha. Phim sẽ bám sát xu hướng nữ quyền đang được quan tâm hiện nay của điện ảnh thế giới.

Desert Warrior hiện chưa thông báo ngày phát hành chính thức.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...