Indiana Jones 5 có thể sẽ lỡ hẹn khán giả vào năm 2020

Indiana Jones 5 có thể sẽ lỡ hẹn khán giả vào năm 2020

Một vài nguồn tin thân cận đã thông báo với trang Variety về sự chậm trễ này. Khán giả có thể tiếp tục phải chờ đợi lâu hơn nữa để được gặp lại Indiana Jones trong cuộc phiêu lưu mới.

6.1
Indiana Jones và Vòng Quay Định Mệnh
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Trước đó, nhiều tin đồn được đưa ra rằng phim sẽ bấm máy vào tháng 4 năm sau, tuy nhiên mới đây, một vài nguồn tin cho hay, lịch trình này sẽ bị dời lại vài tháng thậm chí có thể đến một năm. Như vậy nếu những thông tin này là chính xác, phim có thể sẽ không kịp ra rạp vào ngày 10 tháng 07 năm 2020 như đã ấn định trước đó.

Indiana Jones 5 lùi ngày phát hành

Một phần của vấn đề này đến từ việc các thành viên chủ chốt của nhóm sáng tạo vẫn chưa thể hoàn tất kịch bản cho bộ phim mới. Collider đưa tin vào hôm thứ Năm rằng Jonathan Kasdan, con trai người viết kịch bản phần phim Raiders of the Lost Ark của thương hiệu, Lawrence Kasdan, đã được huy động để đưa ra một bản thảo mới. Dù thỏa thuận chưa hoàn tất nhưng ông có thể sẽ sớm bắt tay vào công việc. Trước đó, một vài nguồn tin còn thông báo phần phim thứ 5 này sẽ được ra rạp vào năm 2019.

Những người trong cuộc nhấn mạnh rằng cả Steven SpielbergHarrison Ford vẫn cam đoan về việc xem xét tham gia phần phim tiếp theo về nhà khảo cổ học được yêu thích Indiana Jones.

Tuy nhiên cũng cần nhấn mạnh rằng đạo diễn Spielberg hiện đã lên một lịch trình phát triển các dự án khá dài hơi và một trong số chúng đã bước vào quá trình sản xuất đồng thời có lịch phát hành trước khi phần hậu truyện của Indiana Jones 5 ra mắt. Một số thông tin trước đó cho biết, ông đang trong giai đoạn tiền sản xuất cho một bản remake của vở nhạc kịch West Side Story hay tác phẩm chính kịch lịch sử The Kidnapping of Edgardo Mortara với sự tham gia của ngôi sao  Mark Rylance.

Walt Disney, đơn vị phát hành bộ phim Indiana Jones 5 từ chối đưa ra các bình luận. Hãng hiện vẫn chưa chính thức gỡ Indiana Jones 5 khỏi lịch phát hành ban đầu.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...