Tiêu đề sản xuất của Godzilla vs Kong 2 hé lộ bối cảnh câu chuyện mới

Tiêu đề sản xuất của Godzilla vs Kong 2 hé lộ bối cảnh câu chuyện mới

Phần tiếp theo trong vũ trụ quái vật giả tưởng MonsterVerse của Warner Bros hiện đang tiến hành ghi hình tại Úc, sẵn sàng cho lịch phát hành vào đầu năm 2024 tới

Godzilla x Kong: Đế Chế Mới
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp này có thể chưa phản ánh đúng chất lượng của bộ phim do có số lượng quá ít người tham gia đánh giá.

Ra mắt trên cả 2 phương diện: rạp chiếu phim và nền tảng trực tuyến HBO Max vào thời điểm dịch bệnh vẫn còn vô cùng căng thẳng ở năm ngoái, Godzilla vs Kong do Adam Wingard chỉ đạo thu hơn 440 triệu USD trên kinh phí sản xuất 200 triệu USD và từng có thời điểm trở thành phim ăn khách nhất trước khi dừng chân ở vị trí thứ 8 trong số các tác phẩm đạt doanh thu cao nhất toàn cầu năm 2021. Chính vì lẽ đó, Warner Bros đã nhanh chóng bật đèn xanh cho phần tiếp theo của vũ trụ giả tưởng MonsterVerse.

Cuối tháng 6 năm nay, hãng sản xuất Legendary Entertainment đã chính thức công bố lịch phát hành cho phần phim vào ngày 15 tháng 03 năm 2024, tức ba năm sau khi tập Godzilla vs Kong ra mắt.

Godzilla và Kong sẽ trở lại màn ảnh rộng vào đầu năm 2024

Godzilla và Kong sẽ trở lại màn ảnh rộng vào đầu năm 2024

Cách đây ít ngày, những hình ảnh đầu tiên trên phim trường tại Úc đã được một kênh truyền hình địa phương chia sẻ, cho thấy quá trình ghi hình đã chính thức bắt đầu. Đoạn phim là một đại cảnh, được thực hiện trên bờ biển nơi hàng trăm diễn viên quần chúng huy động nhằm thực hiện một cuộc đổ bộ của quái vật nào đó lên trên đất liền.

Dù chưa công bố tiêu đề chính thức, tuy nhiên phần tiêu đề làm việc của bộ phim hiện đã được chia sẻ bởi tài khoản @KDM_Monsters trên Twitter. Hình ảnh chụp bảng cắt phim cho thấy, phần tiếp theo hiện đang làm việc dưới tên gọi Origins (tạm dịch: Khởi Nguồn).

Hình ảnh trên phim trường hé lộ tiêu đề làm việc của Godzilla vs Kong 2. Ảnh: Twitter @KDM_Monsters

Hình ảnh trên phim trường hé lộ tiêu đề làm việc của Godzilla vs Kong 2. Ảnh: Twitter @KDM_Monsters

Chưa thể xác định việc thông tin này có thể phản ánh nội dung của Godzilla vs Kong 2 hay không tuy nhiên, nhiều ngưởi vẫn tin rằng nó sẽ mở ra câu chuyện về thuở sơ khai và sự hình thành 2 loài quái vật cổ đại này trên Trái Đất. Các nền văn minh chưa được biết đến và cuộc đối đầu dai dẳng giữa Godzilla cùng tổ tiên của Kong cũng nằm trong những giả thuyết được đoán định sẽ tạo nên cao trào cho bộ phim.

Ở tập trước, người hâm mộ đã có cơ hội tiếp cận Trái Đất Rỗng, vùng không gian đặc biệt bên dưới bề mặt Trái Đất, nơi từng là nhà của Kong và nhiều sinh vật tiền sử đáng kinh ngạc khác. Tuy nhiên, sự xuất hiện ngắn và thiếu các thông tin liên quan đã đặt kỳ vọng đây sẽ là tiền đề cho phần tiếp theo.

Godzilla vs Kong 2 chưa công bố dàn diễn viên chính thức và hiện đang được ấn định ra mắt vào ngày 15 tháng 03 năm 2024.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...