The Flash hé lộ sự trở lại của tướng Zod, Batman và giới thiệu Supergirl

Đoạn phim giới thiệu chính thức của The Flash hé lộ sự trở lại của Batman do Michael Keaton đảm nhiệm cùng với đó là nhân vật Supergirl / Kara trong cuộc đối đầu với nhân vật phản diện tướng Zod do Michael Shannon đóng.

The Flash
13/02 2023
6.9
The Flash
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Cách đây ít giờ, Warner Bros. đã phát hành trailer chính thức đầu tiên của bom tấn The Flash. Đây là dự án phim siêu anh hùng mở màn năm 2023 của DCEU và do Andy Muschietti (phim IT) chỉ đạo.

Sau nhiều thông tin được rò rỉ, tác phẩm cuối cùng cũng đã giới thiệu hình ảnh nam diễn viên Michael Keaton trong vai trò Batman. Đây là lần đầu tiên sau nhiều năm kể từ Batman Returns, khán giả được chứng kiến sự trở lại của ông với tạo hình này. Cùng với đó, Ben Affleck cũng góp mặt trong dòng sự kiện ban đầu vào thời điểm chàng trai trẻ Barry Allen chưa quay ngược thời gian.

Michael Keaton trở lại trong vai trò Batman ở The Flash

Michael Keaton trở lại trong vai trò Batman ở The Flash

Cuộc phiêu lưu mới dựa trên sự kiện Flashpoint nổi tiếng nơi nhân vật The Flash / Barry Allen sử dụng siêu tốc độ của mình để trở về quá khứ tìm cách cứu sống người mẹ đã qua đời một cách bí ẩn trước đó nhiều năm. Tuy nhiên, hành động của anh thực chất lại mở ra một vũ trụ mới với những nhân vật, sự kiện được thiết lập lại.

Siêu nhân Clark Kent khi này không tồn tại dù Tướng Zod (do Michael Shannon đóng) vẫn xuất hiện với mục tiêu tàn phá Trái Đất sau khi thoát khỏi vòng lặp. Sự trỗi dậy của thế lực ngoài hành tinh buộc Batman phải  nhờ đến sự trợ giúp của một đối trọng khác. Tạo hình đặc biệt của Sasha Calle trong vai trò Supergirl / Kara được kỳ vọng tạo ra một câu chuyện mới cho nguồn gốc nhân vật này.

Tạo hình Sasha Calle trong vai trò Kara/ Supergirl

Tạo hình Sasha Calle trong vai trò Kara/ Supergirl

The Flash là dự án điện ảnh được phát triển trong thời gian rất dài sau nhiều lần trì hoãn vì thay đổi kịch bản lẫn sự rút lui của các đạo diễn khác nhau. Phim gần đây cũng bị ảnh hưởng do bê bối của nam diễn viên chính Ezra Miller liên quan đến các cáo buộc về hành vi bạo lực và gây rối khiến đơn vị phát hành phải thay đổi các kế hoạch quảng bá.

Dẫu vậy, The Flash hiện vẫn là một phần phim điện ảnh nhận được nhiều kỳ vọng có thể giúp DCEU thiết lập lại một cách có hệ thống và hợp lý hơn. Phim đang được ấn định ra mắt vào mùa hè năm nay, nhằm ngày 16 tháng 06.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...