Jake Gyllenhaal tham gia phim remake của 'ông hoàng cháy nổ' Michael Bay

Dự án điện ảnh mới nhất của đạo diễn Michael Bay sẽ tiếp tục là một bộ phim hành động với nhiều cảnh quay cháy nổ hoành tráng. Bộ phim kể lại một vụ cướp ngân hàng táo tợn của hai nhân vật do Jake Gyllenhaal, Yahya Abdul Mateen II đảm nhiệm.

5
Xe Cấp Cứu
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Hôm qua (21/10), bộ phim Ambulance do Michael Bay đạo diễn, dựa trên tác phẩm cùng tên của Đan Mạch ra mắt trailer chính thức đầu tiên.

Bộ phim theo đó sẽ kể lại một vụ cướp ngân hàng táo tợn của hai người anh em. Trong đó Will Sharp (do Yahya Abdul Mateen II đảm nhiệm) đang cần một khoản tiền để lo cho cuộc phẫn thuật của vợ, anh tìm đến Danny (do Jake Gyllenhaal đảm nhiệm) nhờ sự trợ giúp. Danny gợi ý về một vụ cướp ngân hàng trị giá hàng chục triệu đô-la Mỹ. Tuy nhiên, mọi chuyện bỗng trở thành bi kịch khi họ vô tình bắn một sĩ quan cảnh sát.

Jake Gyllenhaal tiếp tục tham gia một dự án remake khác sau The Guilty

Jake Gyllenhaal tiếp tục tham gia một dự án remake khác sau The Guilty

Trailer của bộ phim mang đến những phân cảnh rượt đuổi hoành tráng trên đường phố, với hiệu ứng cháy nổ và các góc quay chuyển động nhanh mang thương hiệu Michael Bay. Bối cảnh bộ phim chủ yếu sẽ diễn ra xung quanh một chiếc xe cứu thương - nơi Danny và Will đã cướp được để chạy trốn. Mỹ nữ người Mexico Eiza González cũng tham gia trong bộ phim với vai trò một y tá.

Ambulance có sự tham gia của nam diễn viên Yahya Abdul Mateen II

Ambulance có sự tham gia của nam diễn viên Yahya Abdul Mateen II

Ambulance hiện đang được ấn định ra mắt vào ngày 18 tháng 02 năm 2022. Phim do Universal Pictures phát hành, Bay Films của Micheal Bay chịu trách nhiệm sản xuất chính.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...