A Quiet Place: Day One trì hoãn thời gian ra mắt, dự kiến phát hành vào mùa hè năm sau

A Quiet Place: Day One trì hoãn thời gian ra mắt, dự kiến phát hành vào mùa hè năm sau

Bộ phim kinh dị ăn theo và được giới thiệu là tập tiền truyện của A Quiet Place, hiện đã được dời lại đến mùa hè, chậm 3 tháng so với thời gian ấn định gần nhất.

Vùng đất câm lặng: Ngày Một
Bạn có đang mong chờ và muốn xem bộ phim này không?
11 người đã thêm bộ phim này vào danh sách muốn xem.
Tính năng chấm điểm sẽ mở dự kiến vào ngày 28 Tháng 06, 2024

Làn sóng dịch chuyển lịch phát hành vẫn đang tiếp tục khi một số dự án điện ảnh gần đây đã bị hoãn chiếu. Đầu tuần trước, Paramount Pictures đã thông báo về việc dời thời gian ra mắt phần tiếp theo của Mission: Impossible Dead Reckoning sang mùa hè năm 2025 do quá trình ghi hình bộ phim chưa thể bắt đầu theo đúng kế hoạch.

Cùng với đó, A Quiet Place: Day One cũng nằm trong làn sóng kể trên. Tập ăn theo đóng vai trò là một dự án tiền truyện lấy bối cảnh vào thời điểm Trái Đất lần đầu tiên đối mặt với mối đe dọa diệt chủng đến từ ngoài hành tinh. Phim từng dự kiến ra mắt vào tháng 9 năm nay tuy nhiên sau đó đã được hoãn lại đến tháng 3 năm 2024.

Trong kế hoạch mới nhất, Paramount Pictures tiếp tục chuyển bộ phim sang mùa hè, nhằm ngày 28 tháng 06 năm 2024.

A Quiet Place: Day One tiếp tục dời lịch phát hành đến mùa hè năm 2024

A Quiet Place: Day One tiếp tục dời lịch phát hành đến mùa hè năm 2024

Theo những thông tin được tiết lộ từ trước, phần phim lần này sẽ không có sự góp mặt của Emily Blunt trong vai trò Evelyn Abbott mà thay vào đó sẽ khai thác một bối cảnh và dàn nhân vật mới. Lupita Nyong'o, Joseph QuinnAlex Wolff là những ngôi sao được báo cáo sẽ tham gia trong A Quiet Place: Day One.

Nhà làm phim trẻ người Mỹ Michael Sarnoski sẽ đảm nhiệm vai trò chỉ đạo bộ phim. Trước đó, anh đã gây ấn tượng với dự án Pig và A Quiet Place: Day One sẽ là bộ phim giải trí kinh phí lớn đầu tiên do anh thực hiện.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...