Tom Hardy chia sẻ hình ảnh đầu tiên nhân dịp Venom 3 chính thức khởi quay

Tom Hardy chia sẻ hình ảnh đầu tiên nhân dịp Venom 3 chính thức khởi quay

Phần tiếp theo của Venom hiện đang được tiến hành ghi hình tại Tây Ban Nha, đây là phần cuối của trilogy đầu tiên thuộc thương hiệu này và hiện cũng là tác phẩm nhận được nhiều sự quan tâm do tính đan xen rõ nét đầu tiên với phần còn lại của MCU.

Venom: The Last Dance
Bạn có đang mong chờ và muốn xem bộ phim này không?
13 người đã thêm bộ phim này vào danh sách muốn xem.
Tính năng chấm điểm sẽ mở dự kiến vào ngày 25 Tháng 10, 2024

Sau thành công của phần Venom đầu tiên ra mắt năm 2018, Sony Pictures nhanh chóng thiết lập chiến lược rõ nét cho Vũ trụ Người Nhện của hãng. Phần thứ 2 được ra mắt chỉ 3 năm sau đó, mang về hơn 500 triệu USD doanh thu toàn cầu bất chấp các điều kiện khó khăn phức tạp từ dịch COVID-19.

Tháng 04 năm 2022, trong khuôn khổ sự kiện Comic-con, Sony chính thức xác nhận sẽ phát triển phần tiếp theo cho thương hiệu dù chưa tiết lộ tiêu đề và nội dung chi tiết. Tom Hardy trở lại trong vai trò chính bên cạnh đó anh cũng góp sức dưới nhiệm vụ sáng tạo kịch bản cho phần phim lần này.

Venom sẽ trở lại trong tập phim mới, dự kiến ra mắt trong năm 2024

Venom sẽ trở lại trong tập phim mới, dự kiến ra mắt trong năm 2024

Trên trang Instagram cá nhân, Tom Hardy gần đây cũng đã chia sẻ hình ảnh đầu tiên về bộ phim mới. Không có nhiều thông tin được tiết lộ, tạo hình nhân vật chưa có thay đổi tuy nhiên đây là tín hiệu đáng mừng cho thấy dự án đã bắt đầu đúng kế hoạch. Venom 3 hiện đã bước vào quá trình ghi hình từ ngày 26 tháng 6 vừa qua tại tại Los Mateos ở Cartagena, Tây Ban Nha. Đoàn làm phim sẽ di chuyển đến London (Anh) sau khi hoàn tất việc sản xuất tại quốc gia Nam Âu này.

Nữ nhà làm phim người Anh Kelly Marcel, sẽ đảm nhiệm vai trò cầm trịch cho dự án mới. Trước đó, cô từng tham gia viết kịch bản cho Fifty Shades of Grey, Venom và Venom: Let There Be Carnage. Venom 3 sắp tới cũng là dự án điện ảnh đầu tiên cô đảm nhiệm vai trò đạo diễn.

Tom Hardy chia sẻ hình ảnh đầu tiên trên phim trường Venom 3

Tom Hardy chia sẻ hình ảnh đầu tiên trên phim trường Venom 3. Ảnh: IG @tomhardy

Juno TempleChiwetel Ejiofor (của Maleficent: Mistress of Evil) là hai cái tên mới nhất được báo cáo sẽ góp mặt ở dự án lần này, trong đó Temple hiện đang được cho sẽ là một trong những vai chính ở Venom 3.

Về phần nội dung, dù chưa có tiết lộ chính thức nào tuy nhiên theo những gì đã xảy ra trong đoạn hậu tín dụng ở tập phim trước, nhân vật Eddie Brock từng thấy mình ở thực tại song song nơi có Người nhện Peter Parker (do Tom Holland đóng) xuất hiện thoáng qua trên màn hình tivi - đây là một phần của MCU. Anh ta sau đó đã cố gắng tìm kiếm thông tin về thực tại này thông qua một người pha chế tại khu nghỉ dưỡng trước khi ngược trở về với Vũ trụ của riêng mình.

Chưa thể chắc chắn việc Tom Holland sẽ xuất hiện trong dự án lần này tuy nhiên sự giao thoa giữa hai vũ trụ có thể đang được các nhà làm phim sử dụng để tạo tiền đề cho việc phát triển câu chuyện mới trong bộ phim.

Venom 3 (tên gọi chưa chính thức) hiện đang được dự kiến phát hành vào tháng 10 năm 2024.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...