Nam diễn viên Alec Baldwin nổ súng trên phim trường làm chết một người và bị thương một người khác

Nam diễn viên Alec Baldwin nổ súng trên phim trường làm chết một người và bị thương một người khác

Tin tức chấn động mới đây cho biết nam diễn viên Alex Baldwin - người từng tham gia nhiều dự án điện ảnh nổi tiếng như BlacKkKlansman, Mission Impossible đang được xác định là người nổ súng, gây ra vụ án mạng nghiêm trọng trên phim trường bộ phim Rust.

Một số kênh tin tức nước ngoài trong đó có ABC, đưa tin về việc nam diễn viên Alec Baldwin hiện đang được xác định là người đã thực hiện vụ nổ súng khiến cho một phụ nữ thiệt mạng và một đàn ông khác bị thương khi đang thực hiện những cảnh quay trên phim trường bộ phim Rust tại New Mexico.

Người phụ nữ sau đó được xác định là Halyna Hutchins (42 tuổi) - quay phim chính của tác phẩm, còn người đàn ông bị thương hiện đang được điều trị tại bệnh viện đại học New Mexico là Joel Souza (48 tuổi) - đạo diễn bộ phim.

Nam diễn viên Alec Baldwin - người thực hiện vụ bắn súng khiến một phụ nữ tử vong trên phim trường Rust. Ảnh: Mega

Nam diễn viên Alec Baldwin - người thực hiện vụ nổ súng khiến một phụ nữ tử vong trên phim trường Rust. Ảnh: Mega

"Baldwin đã bị thẩm vấn bởi các nhà điều tra và được thả ra" - một quan chức của Sở Cảnh sát trưởng Santa Fe nói với Deadline vào tối hôm thứ Năm giờ địa phương. "Không có vụ bắt giữ hoặc buộc tội nào đã được đệ trình."

Dự án Rust là bộ phim đề tài tội phạm, theo chân nhân vật Harland Rust - một kẻ sống ngoài vòng pháp luật. Khi cháu trai 13 tuổi Lucas của ông bị kết tội vô ý giết người và bị kết án treo cổ, Rust đến Kansas để tìm cách cho Lucas vượt ngục. Bộ phim được báo cáo tiến hành quay phim vào đầu tháng này tại New Mexico.

Baldwin là một diễn viên kỳ cựu trong lĩnh vực điện ảnh, kịch và truyền hình, từng nhận giải Emmy. Trong một trong những vai diễn nổi tiếng nhất của ông là Jack Donaghy - một giám đốc điều hành truyền hình độc đoán trong bộ phim sitcom “30 Rock” chiếu trên NBC từ năm 2006 đến năm 2013.

Năm 2014, Bladwin bị bắt sau khi đi xe đạp sai đường trên Đại lộ ở Manhattan. Ông không mang theo giấy tờ tùy thân và các nhân viên đã buộc phải đưa ông đến một nhà ga, buộc tội anh ta về hành vi gây mất trật tự sau khi họ nói rằng anh ta trở nên hung hăng. Vào năm 2019, ông Baldwin đã nhận tội quấy rối tại Tòa án Hình sự Manhattan và đồng ý tham gia một khóa học quản lý cơn giận dữ trong thỏa thuận với các công tố viên để xử lý cáo buộc rằng ông đã hành hung một người đàn ông trong khi tranh chấp chỗ đỗ xe.

Cập nhật đến 15h00 ngày 22 tháng 10

Đạo diễn Adam Egypt Mortimer - người từng làm việc cùng nhà quay phim Halyna Hutchins chia sẻ trên trang cá nhân sau khi biết tin về sự qua đời của cô trên phim trường Rust:

Hình ảnh nhà làm phim Halyna Hutchins được Adam Egypt Mortimer chia sẻ trên trang cá nhân

Hình ảnh nhà làm phim Halyna Hutchins được Adam Egypt Mortimer chia sẻ trên trang cá nhân

Tôi rất buồn về sự ra đi của Halyna. Và rất tức giận khi điều này có thể xảy ra trên phim trường. Cô ấy là một tài năng xuất chúng, người đã hết lòng vì nghệ thuật và điện ảnh.

Xuất thân từ Ukraine, Hutchins lớn lên tại một căn cứ quân sự của Liên Xô cũ. Cô có bằng tốt nghiệp chuyên ngành Báo chí Quốc tế tại Đại học Quốc gia Kyiv ở Ukraine và trước đây từng là phóng viên điều tra với các tác phẩm tài liệu của Anh ở châu Âu. Cô từng được chọn là một trong những nhà làm phim mới nổi của American Cinematographer năm 2019 hiện cũng đang làm việc cho 21st Century Fox DP Lab kể từ năm 2018.

Người phát ngôn của Rust Movies Productions LLC  (đơn vị sản xuất bộ phim) cho biết:

Toàn bộ dàn diễn viên và đoàn phim đã hoàn toàn bị tàn phá bởi thảm kịch ngày hôm nay, và chúng tôi gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình và những người thân yêu của Halyna. Chúng tôi đã tạm dừng sản xuất bộ phim trong một khoảng thời gian không xác định và đang hoàn toàn hợp tác với cuộc điều tra của Sở cảnh sát Santa Fe.

Các nguồn tin đã thông báo với Deadline rằng Baldwin không biết về loại đạn có trong súng. Theo thông lệ trên phim trường, Trợ lý đạo diễn thứ nhất chịu trách nhiệm về an toàn của các thiết bị cùng với giám đốc phụ trách vũ khí.

Cập nhật đến 21h40 ngày 22 Tháng 10

Franches Fisher - một trong những diễn viên tham gia dự án phim đã xác nhận về việc đạo diễn Joel Souza được cho phép xuất viện. Tin tức này sau đó được trang Deadline kiểm chứng với đại diện nhà làm phim. Trước đó, anh được đưa đến bệnh viện Albuquerque, New Mexico vào chiều nay cùng với nữ quay phim Halyna Hutchins.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...