Bom tấn No Time To Die có lịch chiếu mới, muộn hơn 6 tháng

Bộ phim đáng mong chờ và là lần cuối cùng khán giả có thể gặp lại Daniel Craig trên màn rộng với vai trò điệp viên mang bí danh 007 đã có ngày ấn định phát hành mới sau nhiều lần trì hoãn và thay đổi

Hé lộ
09/03 2021

Sau "năm lần bảy lượt" điều chỉnh kế hoạch ra mắt, Universal Pictures cuối cùng cũng đã có thông báo ngày phát hành mới nhất cho tác phẩm hành động No Time To Die trị giá hơn 250 triệu đô-la Mỹ của mình. Trong poster mới chia sẻ, hãng chọn tháng 10 năm 2021 là thời gian mới cho bộ phim cuối cùng về chàng điệp viên 007 dưới diễn xuất của nam tài tử Daniel Craig.

Poster mới ấn định ngày phát hành của No Time To Die

Poster mới ấn định ngày phát hành của No Time To Die

No Time To Die đã trải qua gần 1 năm kể từ lịch phát hành chính thức lần đầu tiên được ấn định. Hồi tháng 04 năm 2020, bộ phim đã phải hủy bỏ tất cả các kế hoạch quảng bá do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Bộ phim sau đó bị dời đến tháng 11 năm 2020. Tuy nhiên chuyển biến tồi tệ của dịch bệnh vào hồi tháng 10 đã khiến kế hoạch tiếp tục bị thay đổi.

Hồi đầu năm nay, Universal Pictures chuyển thời gian ra mắt của bộ phim đến đầu tháng 04/2021. Tuy nhiên, những sự phục hồi chậm chạp của phòng vé tại nhiều quốc gia trọng điểm như Hoa Kỳ hay Vương Quốc Anh thời gian gần đây tiếp tục khiến Universal Pictures lo lắng cho doanh thu mà No Time To Die có thể kiếm được nếu phát hành sớm ở thời điểm hiện tại.

Trong poster mới được ra mắt, No Time To Die được ấn định phát hành vào tháng 10, muộn hơn thời gian dự kiến gần nhất là nửa năm. Ngày phát hành chính xác được thông tin là ngày 08 tháng 10 trong khi đó người dân tại Vương Quốc Anh sẽ được thưởng thức tác phẩm sớn hơn 1 tuần từ ngày 30 tháng 09 (nếu không có thêm bất kỳ thay đổi nào khác). Như vậy, nếu so với lịch phát hành chính thức đầu tiên trước khi bị hủy bỏ của bộ phim là tháng 11 năm 2019, No Time To Die đã trễ hẹn đến gần 2 năm để được ra mắt công chúng trên toàn cầu.

Khán giả sẽ được gặp lại James Bond vào cuối năm nay nếu như không có bất kỳ điều chỉnh nào nữa. Ảnh: Cinematone/Universal Pictures

Khán giả sẽ được gặp lại James Bond vào cuối năm nay nếu như không có bất kỳ điều chỉnh nào nữa. Ảnh: Cinematone/Universal Pictures

Phần phim thứ 25 của loạt phim về chàng điệp viên hào hoa James Bond là dự án nhận được nhiều mong chờ kể từ ra mắt. Phần lớn khán giả đều chờ đợi lần xuất hiện cuối cùng của Daniel Craig trong vai trò một thành tiên của tổ chức gián điệp MI6 cùng với đó là thông tin về việc tác phẩm sẽ lần đầu tiên phá vỡ những chuẩn mực được thiết lập suốt gần 6 thập kỉ để giới thiệu một Bond Women.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...