No Time To Die sẽ có mặt trên các nền tảng xem theo yêu cầu từ đầu tuần tới

No Time To Die sẽ có mặt trên các nền tảng xem theo yêu cầu từ đầu tuần tới

Chỉ sau hơn một tháng phát hành chính thức, bom tấn 007 cuối cùng có sự tham gia của Daniel Craig sẽ có mặt trên nền tảng xem phim theo yêu cầu VOD kể từ tuần tới tại Hoa Kỳ

No Time To Die (tựa Việt: Không Phải Lúc Chết) là một trong số ít các tác phẩm điện ảnh nhận được nhiều sự chú ý của khán giả khi có lịch phát hành trong năm 2021. Đây là lần cuối cùng người hâm mộ được chứng kiến màn hóa thân của ngôi sao Anh Quốc Daniel Craig trong vai diễn điệp viên kỳ cựu mang bí danh 007 trên màn ảnh rộng.

No Time To Die là lần cuối cùng khán giả có thể chứng kiến Daniel Craig trong một phim thuộc nhượng quyền thương mại về nhân vật điệp viên James Bond

No Time To Die là lần cuối cùng khán giả có thể chứng kiến Daniel Craig trong một phim thuộc nhượng quyền thương mại về nhân vật điệp viên James Bond

Tác phẩm do Cary Joji Fukunaga đạo diễn, nhận mức doanh thu khả quan (hơn 600 triệu USD) bất chấp những ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh. Cùng với đó, giới phê bình cũng đã chấm điểm tác phẩm ở mức điểm tương đối cao. Trên Metascore, chỉ số tổng hợp đến hôm 06/11 của No Time To Die hiện ghi nhận ở mức 68/100 điểm.

Bộ phim được nhận xét là mang đến một phần trình diễn xuất sắc nhất từ trước đến nay của Daniel cũng như sở hữu các màn hành động choáng ngợp và nguy hiểm hơn bao giờ hết.

No Time to Die sẽ được nhớ đến vì tác động cảm xúc của nó trên tất cả các phương diện. Và, tóm lại tất cả, Craig có thể đã mang đến một màn trình diễn Bond phức tạp và nhiều tầng lớp nhất trong số đó.

Jason Solomons từ The Warp đã có nhận xét về bộ phim.

Bộ phim nhận được phản hồi tích cực từ cả giới phê bình lẫn khán giả đại chúng

Bộ phim nhận được phản hồi tích cực từ cả giới phê bình lẫn khán giả đại chúng

Trong khi đó, John Nugent từ Emprie cũng có chung nhận định về lần xuất hiện cuối cùng của Daniel với tư cách chàng điệp viên hào hoa James Bond.

Đây là bộ phim về Bond một cách tuyệt vời - nhưng tuyệt vời thay, thường không có cảm giác giống như một bộ phim Bond chút nào. Đối với một 007, người đã cố gắng biến con người trở thành một người hùng to lớn hơn, đó là một kết thúc phù hợp cho kỷ nguyên Craig.

Ra mắt tại Hoa Kỳ từ hôm 30 tháng 09, No Time To Die có được sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả, bất chấp việc tác phẩm đã bị hoãn chiếu nhiều lần trước đó do đại dịch. Bộ phim hiện là một trong những thành công về mặt tài chính hiếm hoi trong năm nay và là tác phẩm phim Hollywood có doanh thu cao thứ 2 kể từ khi dịch bệnh chính thức diễn vào đầu năm 2020.

Đoạn phim quảng bá Being James Bond. Nguồn: Universal Pictures

Chính vì những thành công kể trên, chỉ sau hơn một tháng có mặt độc quyền tại rạp, Universal mới đây đã lên kế hoạch khai thác trực tuyến bộ phim thông qua các nền tảng xem video theo yêu cầu VOD. Trong một xác nhận giữa Screent Rant và United Artists Releasing (công ty phát hành kỹ thuật số của xưởng phim Metro-Goldwyn-Mayer - đơn vị sản xuất bộ phim No Time To Die), thời gian trực tuyến của tác phẩm hiện đã được xác nhận.

Khán giả tại Hoa Kỳ sẽ bắt đầu được tiếp cận No Time To Die thông qua hình thức VOD kể từ ngày thứ 3 tuần tới (09 tháng 11). Trong khi đó, lịch phát hành bộ phim tại Việt Nam được CGV cập nhật cách đây ít lâu là từ ngày 26 tháng 11, 2021.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...