Bom tấn tận thế Moonfall giới thiệu teaser trần ngập cảnh kỹ xảo hấp dẫn

Roland Emmerich - đạo diễn của loạt 2 phim Independence Day và 2012 sẽ trở lại trong mùa xuân năm sau (2022) với tác phẩm đề tài tận thế tiếp theo của mình mang tên Moonfall

Trăng Rơi
03/09 2021
4.7
Trăng Rơi
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Teaser trailer thông báo đầu tiên của dự án điện ảnh Moonfall do Lionsgate phát hành đã chính thức ra mắt khán giả toàn cầu vào tối hôm qua. Bộ phim tiết lộ rất ít thông tin trong suốt quá trình sản xuất tuy nhiên theo những gì chúng ta được chứng kiến, đây sẽ là một tác phẩm kinh phí lớn với kỹ xảo cháy nổ hoành tráng và đề tài tận thế đáng theo dõi.

Moonfall được kỳ vọng sẽ là một sự kiện điện ảnh đáng theo dõi

Moonfall được kỳ vọng sẽ là một sự kiện điện ảnh đáng theo dõi

Moonfall mở ra tình tiết khi Mặt Trăng, bằng cách nào đó đi chệch quỹ đạo vốn có và áp sát Trái Đất. Sự kiện này khiến cho hàng tỷ sinh mạng đứng trước nguy cơ diệt vong. Tuy nhiên, chỉ với vài tuần trước khi va chạm, giám đốc điều hành NASA và cựu phi hành gia Jo Fowler tin rằng cô ấy có chìa khóa để giải cứu tất cả. Tuy nhiên trong chuyến hành trình mang theo niềm tin của sự sống, phi hành đoàn khám phá ra những bí mật chưa từng biết đến còn đang ẩn giấu bên trong Mặt Trăng của chúng ta.

Teaser trailer Moonfall

Bộ phim tiếp tục nối dài bộ sưu tập phim điện ảnh mang đề tài thảm họa - tận thế của Roland Emmerich. Trước đó, vị đạo diễn này đã gây ấn tượng với những tác phẩm như hai phần phim Ngày Độc Lập, 2012 hay The Day After Tommorrow...

Moonfall có sự tham gia của nhiều ngôi sao tên tuổi như Patrick Wilson (The Conjuring), Halle Berry (X-Men), Donald Sutherland (The Hunger Games)... dự kiến ra mắt vào ngày 4 tháng 2 năm 2022.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...