Bí ẩn của Mặt Trăng được hé lộ trong trailer mới từ bom tấn tận thế Moonfall

Bí ẩn của Mặt Trăng được hé lộ trong trailer mới từ bom tấn tận thế Moonfall

Đạo diễn Roland Emmerich - người từng gây được tiếng vang với những dự án đề tài thảm họa, hậu tận thế như 2012 hay Independence Day... đã chính thức trở lại với bộ phim điện ảnh mới hứa hẹn những màn hành động quy mô lớn mang tên Moonfall.

Trăng Rơi
08/11 2021
4.7
Trăng Rơi
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Moonfall là dự án điện ảnh mới nhất của Roland Emmerich - người từng được biết đến với những tác phẩm thuộc thể loại hành động, lấy đề tài về sự diệt vonghậu tận thế của loài người. Trong bộ phim mới sắp ra mắt, ông tiếp tục sử dụng những chất liệu tương tự nhưng câu chuyện lần này dường như sẽ có sự phức tạp và bí ẩn hơn nhiều.

Roland Emmerich tiếp tục khai thác đề tài thảm họa diệt vong trong dự án điện ảnh mới nhất mang tên Moonfall

Roland Emmerich tiếp tục khai thác đề tài thảm họa diệt vong trong dự án điện ảnh mới nhất mang tên Moonfall

Bộ phim sẽ theo chân nhóm phi hành gia, dẫn đầu bởi Brian Harper (Patrick Wilson) khám phá những bí ẩn còn đang ẩn giấu bên trong kết cấu không bền vững của Mặt Trăng. Cuộc thám hiểu chứa đựng nhiều nguy hiểm và dường như không có đường để trở về nhưng lại là hy vọng cuối cùng của nhân loại trước nguy cơ diệt vong hàng loạt khi một lực bí ẩn nào đó đã khiến cho Mặt Trăng đi chệch khỏi quỹ đạo vốn có và sắp đâm vào bề mặt khí quyển Trái Đất.

Trong teaser trailer mới ra mắt cách đây ít ngày, nhà sản xuất tiếp tục hé lộ một số những tình tiết quan trọng, được sử dụng làm tiền đề cho bộ phim.

Theo đó, trong sự kiện phóng tàu Apollo 11 lên Mặt Trăng, mở ra kỷ nguyên vũ trụ phát triển mạnh mẽ sau này của Hoa Kỳ vào năm 1969, người ta đã báo cáo về sự kiện 2 phút mất liên lạc với trạm kiểm soát mặt đất của tàu con thoi cùng các phi hành gia. Tuy nhiên, mọi chuyện không chỉ đơn giản chỉ là như vậy. Theo tiết lộ của nhân vật do Donald Sutherland đảm nhiệm, NASA đã tìm thấy một thứ gì đó trong cuộc thám hiểm và điều này đã bị che giấu suốt 50 năm qua. Cho đến thời điểm thảm họa đang cận kề, những bí mật đã không thể được giữ kín nữa.

Patrick Wilson dẫn đầu nhóm phi hành gia xâm nhập phần lõi của Mặt Trăng trong Moonfall

Patrick Wilson dẫn đầu nhóm phi hành gia xâm nhập phần lõi của Mặt Trăng trong Moonfall

Trong những phút cuối cùng của trailer, chúng ta thấy nhóm thám hiểm đã đi vào bên trong Mặt Trăng - nơi chứa những kết cấu máy móc phức tạp, điều này cho thấy rằng có vẻ như hành tinh này không phải là sản phẩm của tự nhiên và dường như một thế lực bí ẩn nào đó đã tạo ra và thao túng Mặt Trăng của chúng ta.

Teaser trailer chính thức của Moonfall

Roland Emmerich tiếp tục cho thấy khả năng tạo ra những thảm họa trên quy mô lớn khi nhiều phân cảnh về cháy nổ được nhấn nhá, hứa hẹn một tác phẩm giải trí hành động đáng thưởng thức.

Ngoài Patrick Wilson kể trên, Moonfall còn có sự tham gia của nhiều ngôi sao tên tuổi khác như Halle Berry (X-Men), Donald Sutherland (The Hunger Games), John Bradley (Game of Thrones)... Thời gian phát hành của Moonfall hiện đang được ấn định vào ngày 4 tháng 2 năm 2022.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...