Đạo diễn District 9 thông báo về phần hậu truyện mang tên District 10

Đạo diễn District 9 thông báo về phần hậu truyện mang tên District 10

Neill Blomkamp cho biết ông đang làm việc để đưa phần hậu truyện của District 9 lên màn ảnh rộng sau thành công của phần đầu tiên ra mắt năm 2009

Hé lộ
01/03 2021
District 9 là bộ phim khoa học giả tưởng ra mắt năm 2009 của đạo diễn/ biên kịch Neill Blomkamp. Bộ phim được thực hiện dưới ý tưởng chưa từng xuất hiện trong các tác phẩm cùng đề tài ra mắt trước đây, khi người ngoài hành tinh đến Trái Đất tị nạn và trở thành kẻ yếu trên hành tinh của con người. Họ bị đối xử khá thô bạo và trở thành sự ghét bỏ, buộc sống ẩn dật trong một khu có tên District 9 tại Nam Phi.
District 9 gây được tiếng vang nhờ phong cách khai thác mới lạ. Ảnh: Sony Pictures
District 9 gây được tiếng vang nhờ phong cách khai thác mới lạ. Ảnh: Sony Pictures
Với kinh phí chỉ 30 triệu đô-la Mỹ, phim sau đó thành công vang dội khi đạt doanh thu hơn 200 triệu đô-la. District 9 cũng nhận một đề cử cho Phim Hay Nhất tại Giải Oscar năm sau đó, mặc dù thất bại trước Blind Side.
Mặc dù đã hơn 1 thập kỷ qua đi từ khi được ra mắt, không có nhiều hy vọng về phần hậu truyện được sản xuất do sức ảnh hưởng của thương hiệu chưa thực sự quá lớn. Dẫu vậy, hôm 26 tháng 02, trên Twitter cá nhân, đạo diễn Neill Blomkamp đã chính thức có những cập nhật mới nhất về dự án kèm dòng chữ: "Nó đang đến...".
Chappie là dự án mới nhất của Neill Blomkamp. Ảnh: Columbia Pictures
Chappie (2015) là dự án gần nhất của Neill Blomkamp. Ảnh: Columbia Pictures
Phần hậu truyện cũng được thông báo tiêu đề với tên gọi District 10 và kịch bản hiện đang được viết bởi Terri Tatchell - người từng hợp tác với Neill trong 2 dự án District 9 và Chappie của anh. Tuy nhiên, nhiều người vẫn đang hoài nghi về cơ hội District 10 có thể đến với người hâm mộ bởi Neill là một trong những đạo diễn thường hay bỏ dở dự án, dù theo nguyên nhân này hay nguyên nhân khác.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...