Hé lộ thông tin về 3 nhân vật mới sẽ tham gia trong Fantastic Beasts 3

Hé lộ thông tin về 3 nhân vật mới sẽ tham gia trong Fantastic Beasts 3

Một số thông tin mới đã được hé lộ về tuyến nhân vật mới trong phần hậu truyện thứ 2 của dự án Fantastic Beasts, hầu hết đều có liên quan trực tiếp đến thế giới trong Harry Potter cũng như mở ra những bối cảnh giúp xây dựng và phát triển vũ trụ giả tưởng này

6.4
Sinh Vật Huyền Bí: Những Bí Mật Của Dumbledore
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Chuyên trang MuggleNet mới đây đã thông tin về bộ ba nhân vật mới được thêm vào dự án Fantastic Beasts 3, lần lượt là Polaris ND Malfoy, Sally Adio và Lola Daisy. Đây được cho biết là các thông tin được chính Warner Bros độc quyền chia sẻ với họ.

Trong đó Polaris ND Malfoy là một trong những nhân vật gây chú ý nhất bởi phần họ đặc trưng của mình. Đây là một thành viên trong gia đình thuần huyết pháp thuật họ Malfoy, có tên được đặt theo các chòm sao giống như Bellatrix, Andromeda hay Sirius. Nhân vật này có lẽ sẽ theo phe phản diện khi được mô tả là có "đạo đức xám xịt". Ngoài ra, Polaris cũng được tiết lộ là có tầm ảnh hưởng lớn khi mà quyền lực của anh ta (hoặc cô ta - giới tính nhân vật chưa được tiết lộ) còn vượt qua khỏi thế giới phù thủy. Nhân vật được cho là sẽ phục vụ sứ mệnh của Grindelwald giúp thiết lập một xã hội thuần chủng thượng đẳng giống như cách mà Lucius Malfoy đã thể hiện với Voldermort.

Gia đình Malfoy trong loạt phim Harry Potter gốc. Ảnh: Warner Bros

Gia đình Malfoy trong loạt phim Harry Potter gốc. Ảnh: Warner Bros

Lola Daisy là giáo viên môn Độc Dược tại trường Phùy thủy và Pháp sư Ilvermony - ngôi trường đã từng xuất hiện trong tập 4 của loạt phim Harry Potter gốc. Ilvermony là trường đào tạo phép thuật tại Hoa Kỳ, nhận học sinh toàn bộ khu vực Bắc Mỹ. Hai nhân vật chính trong loạt phim Fantastic Beasts cũng từng theo học tại ngôi trường này là chị em nhà Goldstein - Porpentina và Queenie.

Nhân vật này được mô tả là đã từng có lần chạm trán với cụ Dumbledore và thua cuộc trong một cuộc thi về Giả Kim vào năm 1897. Chính vì lẽ đó, Lola có thể sẽ đảm nhận một vai trò đặc biệt và không mấy tích cực khi sự thù hận với Dumbledore vẫn còn ở đó. Lola được Newt nhờ cậy để tìm hiểu một loài sinh vật mới được tìm thấy ở Brazil.

Newt Scamander dấn thân vào cuộc hành trình với những loài quái vật mới tại Nam Mỹ trong Fantastic Beasts 3. Ảnh: Warner Bros/Cinematone

Newt Scamander dấn thân vào cuộc hành trình với những loài quái vật mới tại Nam Mỹ trong Fantastic Beasts 3. Ảnh: Warner Bros/Cinematone

Nhân vật cuối cùng - Sally Adio là một cựu giáo viên bộ môn Phép Thuật tại ngôi trường phù thủy Castelobruxo - một trường đào tạo phù thủy tại khu vực Nam Mỹ. Sally sẽ đồng hành cùng Newt và Lola trong cuộc hành trình đi tìm loài quái vật đặc biệt kể trên tại Brazil.

Hiện tại, quá trình ghi hình của bộ phim gặp nhiều trục trặc do dịch bệnh COVID-19. Hôm 3 tháng 2 vừa qua, đoàn làm phim phải tạm ngưng các hoạt động tại Vương Quốc Anh do một thành viên được xét nghiệm dương tính.

Fantastic Beasts 3 chưa công bố tiêu đề chính thức, hiện đang được ấn định phát hành từ ngày 15 tháng 07, 2022

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...