Nam diễn viên Shang-Chi tham gia trong dự án mới cùng Mark Wahlberg

Nam diễn viên Shang-Chi tham gia trong dự án mới cùng Mark Wahlberg

Bộ phim mới của nam diễn viên gốc Á Lưu Tư Mộ sẽ là một dự án dựa trên câu chuyện có thật của tay đua thể thao mạo hiểm người Thụy Điển Mikael Lindnord và chú chó hoang truyền cảm hứng được đặt tên Arthur.

Arthur the King
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Vì phim chưa phát hành tại Việt Nam hoặc trên các nền tảng trực tuyến, điểm đánh giá này có thể tạo ra bởi người hâm mộ chưa thưởng thức tác phẩm.

Arthur The King là dự án điện ảnh mới nhất của Lưu Tư Mộ (Simu Liu) sau Shang-Chi. Trong phim, anh sẽ tham gia đóng cùng nam diễn viên hành động nổi tiếng Mark Wahlberg.

Hình ảnh hậu trường của Arthur The King. Ảnh: IG @simuliu

Hình ảnh hậu trường của Arthur The King. Ảnh: IG @simuliu

Bộ phim dựa trên cuốn sách tự truyện xuất bản năm 2016 của tay đua thể thao mạo hiểm người Thụy Điển Mikael Lindnord, kể lại chuyến hành trình 400 dặm xuyên rừng ở Ecuador của anh và các thành viên trong đội vào năm 2014.

Tại đây anh bắt gặp một chú chó hoang bị thương và sau này đặt tên cho nó là Arthur.

Ở thời điểm diễn ra cuộc đua, đoàn của Lindnord sẽ phải vượt qua nhiều địa hình khắc nghiệt nhất trên thế giới và Arthur đã cố gắng bám sát nam vận động viên trên suốt chặng đường đầy khó khăn đó.

Ngoài đời thực, chú chó đặc biệt này sau đó được chăm sóc y tế và chuyển đến sống cùng gia đình tay đua ở Thụy Điển vào năm 2015. Một tổ chức từ thiện được đặt tên theo Arthur cũng được thành lập vào năm 2016 nhằm giúp đỡ những chú chó bị bỏ rơi trên đường phố Ecuador.

Arthur đã qua đời vào năm 2020 do một khối u ác tính.

Chú chó Arthur ngoài đời thực trong cuộc hành trình tại Adventure Racing World Championship năm 2014 cùng Mikael Lindnord. Ảnh: ESPN

Chú chó Arthur ngoài đời thực trong cuộc hành trình tại Adventure Racing World Championship năm 2014 cùng Mikael Lindnord. Ảnh: ESPN

Trong bản live-action sắp được ra mắt, Mark Wahlberg sẽ đảm nhiệm vai trò chính Lindnord trong khi Simu Liu được cho biết sẽ là một thành viên của đoàn đua tên Liam.

Theo ScreenRant, việc hai diễn viên tham gia trong cùng một bộ phim được nhiều khán giả chú ý, đặc biệt sau sự chỉ trích công khai trên mạng xã hội trong quá khứ của Simu về hành vi hành hung hai người gốc Á khi chỉ mới 16 tuổi của Mark Wahlberg. Mặc dù Simu đã xóa dòng tweet kể trên tuy nhiên nhiều khán giả vẫn tỏ ra không hài lòng vì quan điểm thiếu nhất quan của nam ngôi sao Shang-Chi.

Bộ phim được cho biết đã thực hiện xong phần ghi hình tại Cộng Hòa Dominica và đang trong quá trình hậu kỳ. Thời gian phát hành chính thức chưa được hé lộ.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...