Nhật vật Muggle đóng vai trò quan trọng trong cuộc chiến ở Sinh Vật Huyền Bí 3

Traier mới của Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore ra mắt cách đây ít giờ dù không mang đến nhiều tình tiết hé lộ nội dung mới, tuy nhiên có thể thấy một số thay đổi đặc biệt ở phần phim tiếp theo đến từ vũ trụ điện ảnh Wizarding World.

6.4
Sinh Vật Huyền Bí: Những Bí Mật Của Dumbledore
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore là phần thứ 3 trong loạt 5 phim dự kiến được sản xuất bởi Warner Bros và nhà văn người Anh J K Rowling.

Bộ phim lấy bối cảnh nhiều thập kỷ trước loạt truyện Harry Potter gốc, khi này nhân vật phù thủy hắc ám Gellert Grindelwald đã tìm cách vượt ngục và bắt đầu một kế hoạch táo tợn, chống lại những người dân thường không phải phù thủy.

Cuộc chiến Thế kỷ từng được đề cập trong loạt truyện Harry Potter sẽ được tái hiện ở Fantastic Beasts 3

Cuộc chiến Thế kỷ từng được đề cập trong loạt truyện Harry Potter sẽ được tái hiện ở Fantastic Beasts 3

Albus Dumbledore trẻ tuổi, hiện vẫn đang làm việc tại Hogwarts với vai trò giáo viên giảng dạy bộ môn Phòng Chống Nghệ Thuật Hắc Ám, buộc phải tìm cách ngăn chặn kế hoạch của Grindelwald - người cũng từng là bằng hữu thân thiết một thời của mình. Dẫu vậy, cuộc chiến sẽ không đơn giản khi hắn ta không chỉ sở hữu năng lực phép thuật mạnh mẽ mà còn có khả năng thuyết phục và mưu trí khi cố gắng lôi kéo nhiều thế lực đang hơn vào một trận đánh quy mô mà hắn phát động.

Trailer chính thức cuối cùng của tác phẩm từng được thông báo ra mắt vào thứ 2 vừa qua (giờ Hoa Kỳ) tuy nhiên, hãng Warner Bros đã phải hoãn việc phát hành lại một thời gian. Không có nguyên nhân chính xác được đưa ra tuy nhiên, nhiều người cho rằng xung đột hiện tại giữa Nga và Ukraine có thể khiến cho cuộc chiến tranh trong bộ phim bị so sánh. Hãng phim có vẻ như muốn điều chỉnh và cân nhắc lại các nội dung nhằm tránh mọi tác động xấu có thể xảy ra.

Trong đoạn giới thiệu dài gần 3 phút, một số phân cảnh mới cũng đã được hé lộ. Trong đó có thời lượng dài hơn của các nhân vật lần đầu ra mắt trong loạt phim như Lally Hicks, Aberforth Dumbledore hay Helmut, Anton Vogel...

Những nhân vật thân cận trong quân đoàn của Gellert Grindelwald

Những nhân vật thân cận trong quân đoàn của Gellert Grindelwald

Cùng với đó, cuộc trò chuyện ngắn ngủi giữa Dumbledore và Grindelwald cũng dã được hé lộ tuy nhiên, mọi chuyện chắc chắn đã không thể kết thúc trong hòa bình. Phù thủy hắc ắm thậm chí còn cố gắng lôi kéo Dumbledore về phe của mình và cho rằng, hành động hiện tại của hắn ta chỉ nhằm mục đích giải cứu thế giới phép thuật và đưa những giá trị về đúng vị trí vốn có của nó.

Phần tiếp theo của Fantastic Beasts dường như cũng đang cố gắng nối gần lại danh giới với loạt phim Harry Potter gốc khi bối cảnh trường Hogwarts xuất hiện nhiều lần trong phim cùng với đó là sự có mặt của giáo sư McGonagall trẻ tuổi, quả bóng snitch bằng vàng và trò chơi Quidditch quen thuộc...

Một điểm đáng chú ý khác trong phần phim lần này có thể đến từ nhân vật thợ làm bánh Muggles tên Jacob Kowalski do nam diễn viên Dan Fogler đảm nhiệm. Anh chàng đã có thời lượng khá dài trong trailer quảng bá mới cùng với đó là việc trực tiếp xuất hiện bên cạnh Dumbledore trong những giây cuối cùng của trailer.

Trước đó, nhiều fan hâm mộ đã dấy lên câu hỏi về tính khả thi khi Jacob được trao cho một cây đũa phép bất chấp việc anh ta không phải là phù thủy. Tuy nhiên, việc Dumbledore quyết định làm vậy có thể tồn tại một nguyên nhân sâu xa hơn.

Nhân vật Muggle Jacob Kowalski có vai trò quan trọng trong Sinh Vật Huyền Bí 3

Nhân vật Muggle Jacob Kowalski có vai trò quan trọng trong Sinh Vật Huyền Bí 3

Trong suốt 7 phần truyện Harry Potter gốc, chưa từng một nhân vật không phải Phù thủy và Pháp sư nào sử dụng đũa phép để tạo ra phép thuật. Tuy nhiên tác giả cũng chưa từng đề cập đến việc có hay không khả năng một người bình thường (không phải phù thủy) có thể dùng đũa phép. Dù vậy, cũng không loại trừ khả năng Jacbob là một phù thủy bẩm sinh mà không nhận được thư cú lúc đến tuổi vị thành niên. Dù sao đi nữa, Jacob chắc chắn sẽ đóng một vai trò quan trọng trong cuộc chiến khốc liệt sắp tới của thế giới phù thủy.

Trong những giây cuối cùng của trailer, nhân vật này đã thực hành một thần chú khá phức tạp và nguy hiểm trước sự chứng kiến của Queenie - người đang đấu tranh tư tưởng mạnh mẽ cho tình cảm của mình. Sau phần 2, nhân vật phù thủy có khả năng Thấu Thị này đã gia nhập quân đoàn của Grindelwald trước lời dụ dỗ của hắn.

Cũng giống như các trailer trước,  Tina Goldstein của Katherine Waterston vẫn tiếp tục không có mặt. Điều này khiến nhiều người hâm mộ tỏ ra khá lo lắng cho số phận của nhân vật mà cô đảm nhiệm trong thương hiệu đặc biệt sau những tranh cãi liên quan đến phát ngôn về người chuyển giới trước đây của J. K. Rowling.

Katherine khi đó đã có lời đáp trả khá cứng rắn chống lại nữ nhà văn trong một cuộc trò chuyện với The Independent hồi tháng 07 năm ngoái.

Trailer chính thức thứ 2 của Sinh Vật Huyền Bí: Những Bí Mật Của Dumbledore

Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore hiện đang được ấn định khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 15 tháng 04, 2022.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...