Có gì đáng chờ đợi trong phiên bản Cinderella của Camila Cabello?

Có gì đáng chờ đợi trong phiên bản Cinderella của Camila Cabello?

Nếu mong chờ một phiên bản tươi mới hơn với nhiều sự hài hước và chất liệu âm nhạc hiện đại, bạn có thể sẽ hào hứng với bộ phim Cinderella sắp ra mắt trên Prime Video

Cinderella
05/08 2021
4.5
Cinderella
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp này có thể chưa phản ánh đúng chất lượng của bộ phim do có số lượng quá ít người tham gia đánh giá.

Tháng 4 năm 2019, Columbia Pictures (công ty con của Sony Pictures) thông báo về việc họ đang làm việc với một dự án phin ca nhạc do nữ đạo diễn Kay Cannon đảm nhận phần kịch bản đồng thời chỉ đạo diễn xuất. Dự án được cho biết sẽ dựa trên câu truyện cổ tích kinh điển về nàng Lọ Lem với chiếc giày thủy tinh đánh rơi trong đêm lễ hội màu nhiệm.

Bộ phim gây được chú ý và bất ngờ nhất chính là bởi dàn cast đặc biệt của mình. Tháng 04 năm 2019, nhiều đồn đoán được đưa ra về việc nữ ca sĩ nhạc Pop Camila Cabello - người nổi tiếng với nhiều ca khúc như Senorita hay Liar, sẽ tham gia bộ phim với vai diễn chính Cinderella. Vì là một tác phẩm nhạc kịch, sự xuất hiện của Camila là một lựa chọn tương đối thú vị. Đây là vai diễn điện ảnh đầu tay của nữ ca sĩ người Cuba. Trong phần giới thiệu, Camila cũng đảm nhận việc sáng tác một số ca khúc mới cho bộ phim cùng với Mychael Danna - nhà soạn nhạc người Canada từng đảm nhận phần âm nhạc cho nhiều dự án nổi tiếng như The Addams Family 2 hay Storks.

Nữ ca sĩ Camila Cabello trong vai Cinderella phiên bản 2021

Nữ ca sĩ Camila Cabello trong vai Cinderella phiên bản 2021

Đến tháng 10 cùng năm, ca sĩ Billy Porter cũng được cho biết sẽ tham gia bộ phim với vai trò tiên đỡ đầu của Cinderella. Trong trailer ra mắt, Billy gây ấn tượng bởi tạo hình phi giới tính. Sự xuất hiện của Billy và Camila đánh dấu những thay đổi lớn trong câu chuyện về nàng Lọ Lem - vốn được xem như một câu chuyện cổ tích của người da trắng.

Tạo hình phi giới tính của Billy Porter trong vai tiên đỡ đầu của Cinderella

Tạo hình phi giới tính của Billy Porter trong vai tiên đỡ đầu của Cinderella

Cùng thời gian với Billy, nữ diễn viên Idina Menzel cũng xác nhận tham gia bộ phim. Vai diễn của cô được hé lộ là nhân vật mẹ kế của Lọ Lem. Với giọng hát đầy thực lực từng làm khán giả trên toàn cầu yêu thích qua những ca khúc như Show Yourself, Let It Go (Frozen), Idina chắc chắn sẽ mang đến những màn trình diễn đầy hứa ẹn trong bộ phim sắp ra mắt này.

Idina Menzel tham gia bộ phim với vai diễn mẹ kế của Lọ Lem

Idina Menzel tham gia bộ phim với vai diễn mẹ kế của Lọ Lem

Ngoài dàn cast kể trên, phim cũng có sự tham gia của nam diễn viên hài - MC truyền hình nổi tiếng James Corden. Anh tham gia dự án ngay từ những ngày đầu với vai trò người sáng tạo cốt truyện, sau đó là nhà sản xuất chính của bộ phim.

Trong trailer ra mắt cách đây ít ngày, phiên bản năm 2021 của Amazon cũng có những cải biên khác lạ so với những gì khán giả từng biết về nhân vật này qua các bộ phim hoạt hình của Disney. Theo đó, Cinderella có một niềm đam mê mãnh liệt với thời trang, cô nàng đã tự tay thiết kế và làm ra nhiều bộ trang phục tuyệt đẹp. Cinderella mơ ước có thể mở một cửa hàng kinh doanh của riêng mình và dạ vũ hoàng gia sắp được tổ chức là cơ hội lớn giúp cô tìm kiếm những khách hàng và nhà đầu tư tiềm năng cho sự nghiệp kinh doanh của mình.

Trailer mới nhất của Cinderella 2021

Cinderella (2021) vẫn sẽ có những tình huống kinh điển như người mẹ kế độc ác, chàng hoàng tử hào hoa, tiên đỡ đầu xuất hiện đúng lúc, chiếc giày bị đánh rơi vào thời khắc chuyển qua ngày mới... Bộ phim cũng sẽ tập trung vào phần nhạc kịch với những ca khúc mới, mang nhiều màu sắc hài hước và trưởng thành hơn.

Phim hiện được ấn định ngày phát hành vào 3 tháng 9 tới đây trên nền tảng Amazon Prime Video.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...