Ray Fisher cáo buộc cựu lãnh đạo DC đe dọa sự nghiệp của anh trong Justice League 2017

Nam diễn viên da màu thủ vai Victor Stone / Cyborg đã lên tiếng về những gì anh cho là bị đối xử bất công từ phiên bản thất bại năm 2017 của Justice League

Hé lộ
13/08 2020
Trong một bài đăng trên trang Twitter chính thức, nam diễn viên thủ vai Cyborg/ Victor Stone đã chính thức lên tiếng về việc anh đã không nhận được những đối xử công bằng cũng như bị đe dọa nghiêm trọng đến đường hướng phát triển sự nghiệp trong quá trình khởi quay lại phiên bản Justice League 2017.
Ray Fisher trong tạo hình của Cyborg/ Victor Stone. Ảnh: Warner Bros
Ray Fisher trong tạo hình của Cyborg/ Victor Stone. Ảnh: Warner Bros
Trong suốt quá trình khởi quay lại Justice League tại LA, Geoff Johns đã triệu tập tôi đến văn phòng của anh ta để đưa ra những lời phàn nàn nhằm hạ thấp và chỉ trích sự cố gắng của tôi cũng như người đại diện của tôi. Sau đó anh ta còn ngầm ý muốn đe dọa sự nghiệp của tôi. Không thể cứ tiếp tục hành vi như vậy.
Cáo buộc của Ray nhắm thẳng đến cựu lãnh đạo của DC Entertainment Geoff Johns. Trước đó, anh cũng chỉ trích đạo diễn Josh Whedon (người được thuê nhằm hoàn thành Justice League 2017) vì cách đối xử "thô bạo, lạm dụng, thiếu chuyên nghiệp và hoàn toàn không thể chấp nhận được" với dàn diễn viên và ekip đoàn làm phim. Anh cũng khẳng định việc Josh Whedon được thuê là quyết định của Johns và nhà sản xuất Jon Berg.
Nhiều khung hình của Ray đã bị cắt ra khỏi bản dựng ban đầu nhằm làm đơn giản hóa mạch truyện. Ảnh: Twitter
Nhiều khung hình của Ray đã bị cắt ra khỏi bản dựng ban đầu nhằm làm đơn giản hóa mạch truyện. Ảnh: Ray Fisher
Đây không phải là những lùm xùm đầu tiên của dàn diễn viên dành cho dự án, đặc biệt là cá nhân Ray Fisher. Trong những chia sẻ gần đây của Zack Snyder về bản cut của mình, vị đạo diễn cho rằng nhân vật Cyborg có vai trò quan trọng và là "trái tim" của bộ phim. Điều này hoàn toàn trái ngược với những gì Josh Whedon đã dựng trong phiên bản chiếu rạp năm 2017 khi Cyborg chỉ là một nhân vật phụ mờ nhạt, không nhiều đất diễn.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...