Bom tấn Rebel Moon ra mắt teaser trailer, công bố tiêu đề chính thức 2 phần phim liên tiếp

Dự án phim khoa học giả tưởng - sử thi Rebel Moon do Zack Snyder đạo diễn gần đây đã phát hành teaser trailer đầu tiên, hé lộ một cuộc nổi dậy mang tầm vóc vũ trụ dẫn đầu bởi nữ chiến binh tên Kora, người đã mất tất cả bởi sự cai trị độc tài của Mother World.

5.7
Rebel Moon: Phần một - Người Con của Lửa
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Rebel Moon là bộ phim điện ảnh tiếp theo được Zack Snyder hợp tác làm việc với nền tảng phát trực tuyến nội dung nổi tiếng hàng đầu thế giới hiện nay. Sau thành công của Army of the Dead năm 2021, vị đạo diễn đã được Netflix bật đèn xanh cho một dự án từng được anh chào bán với Lucasfilm (phát triển dựa trên thương hiệu Star Wars), trước khi đơn vị này bán mình cho Walt Disney.

Theo những thông tin tiết lộ từ trước, Rebel Moon sẽ theo chân cuộc hành trình của một cô gái trẻ tên Kora, người coi hành tinh mặt trăng Veldt như quê nhà của mình. Dẫu vậy, khi quân đội của đế chế độc tài Mother World tiến đến và buộc những người dân tại đây giao nộp lợi phẩm mùa màng của họ, Kora đã quyết định đứng lên để tập hợp một nhóm những chiến binh khác nhau trong khắp vũ trụ để đáp trả lại cuộc đàn áp này.

Nhóm phiến quân dẫn đầu bởi Kora sẽ phải chống lại chế độ độc tài to lớn và nguy hiểm trong Rebel Moon

Nhóm phiến quân ít ỏi sẽ phải chống lại chế độ độc tài to lớn và nguy hiểm trong Rebel Moon

Đoạn giới thiệu đầu tiên của bộ phim đã được phát hành cách đây ít giờ. Theo đó, người hâm mộ có thể nhìn thấy cuộc hành trình biến đổi của Kora từ một người lính từng cống hiến hết sức mình trong quân đội đến kẻ đào ngũ và trở thành mục tiêu săn đuổi của đế chế.

Teaser trailer cũng cho thấy quy mô khổng lồ của dự án với hàng loạt bối cảnh đặc biệt được giới thiệu bên ngoài không gian, trên các hành tinh khác nhau. Phim cũng sở hữu dàn diễn viên đồ sộ với sự tham gia của nhiều tên tuổi nổi tiếng.

Trong đó, Sofia Boutella (của The Mummy) sẽ là người tham gia trong vai trò chính Kora. Bên cạnh cô là Charlie Hunnam, Djimon Hounsou, Michiel Huisman, Bae Doona... Ở phía phản diện, Ed Skrein sẽ vào vai Balisarius - một nhiếp chính vương tay sai của Mother World và là người săn đuổi, đối đầu nguy hiểm với nữ chiến binh.

Sofia Boutella trở lại màn ảnh với vai diễn hành động tiếp theo sau thất bại đáng tiếc của The Mummy trước đó

Sofia Boutella trở lại màn ảnh với vai diễn hành động tiếp theo sau thất bại đáng tiếc của The Mummy trước đó

Chất liệu của dự án khá tương đồng với những bộ phim thuộc thể loại sử thi không gian như Dune hay Star Wars trong khi đó, phim cũng đề cập tới một nhân vật bí ẩn là công chúa Issa, người được gọi là Đấng Cứu Chuộc và có thể sẽ là cánh cửa duy nhất có thể giúp chấm dứt cuộc chiến tranh và triều đại tàn độc của Mother World.

Theo tiết lộ, Rebel Moon hiện sẽ được chia làm 2 phần phát hành liên tiếp, cách nhau 4 tháng. Phần đầu tiên Part 1: A Child of Fire hiện đã được cho biết sẽ ra mắt người hâm mộ vào ngày 22 tháng 12 năm nay trong khi Part 2: The Scargiver dự kiến phát hành vào 19 tháng 04, 2024.

Đạo diễn Zack Snyder cũng cho biết rằng thế giới trong Rebel Moon có quy mô rộng lớn hơn rất nhiều và phần quan trọng nhất của dự án thậm chí còn không xuất hiện trong 2 tập phim kể trên. Như vậy, nếu như các bản phát hành sắp tới của dự án đạt thành công, phần thứ 3 sẽ được tiếp tục sản xuất để hoàn thành trilogy đầu tiên cho thương hiệu điện ảnh này.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...