The Conjuring 3 hứa hẹn đen tối và quy mô hơn so với các phần trước

Phần hậu truyện thứ 2 trong loạt phim về đề tài ma quỷ do Warner Bros phát hành sẽ có mặt tại rạp vào tháng 6 tới, hứa hẹn mở ra một kịch bản hấp dẫn và ám ảnh hơn so với các phần tiền truyện.

5.7
Ám Ảnh Kinh Hoàng: Ma Xui Quỷ Khiến
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

The Cojuring 3: The Devil Make Me Do It là dự án hậu truyện, tiếp tục khai thác đề tài ma quỷ kinh dị theo sau cặp đôi Ed và Lorraine Warren - những nhà điều tra các hiện tượng thần bí. Sau thành công ngoài mong đợi của The Conjuring 1 và 2 với phản hồi phòng vé tương đối tốt, câu chuyện trong phần thứ 3 được đạo diễn phim Michael Chaves hé lộ sẽ được đầu tư để trở thành tác phẩm đen tối và to lớn nhất trong toàn thương hiệu.

Vera Farmiga và Patrick Wilson trở lại trong vai trò chính ở The Conjuring 3

Vera Farmiga và Patrick Wilson trở lại trong vai trò chính ở The Conjuring 3

Theo đó, The Conjuring 3 sẽ mở đầu bằng một sự kiện liên quan đến David Glatzel- bé trai 11 tuổi được cho là đang bị một loại ma quỷ ám ảnh. Cặp đôi Warrens đã được nhờ đến để giúp giải quyết vấn đề nhưng họ không ngờ rằng, thứ tà ác họ xua đuổi đó đã thoát ra ngoài và xâm nhập vào một cơ thể khác cũng có mặt ở đó. Bộ phim dựa trên một sự kiện và nhân vật có thật trong lịch sử - Arne Johnson, người sau này đã giết hại gia đình Glatzel và được tòa án bang Connecticut xử tội ngộ sát do cáo buộc giết người không đủ bằng chứng. Trong phiên tòa, anh ta một mực cho rằng bản thân không làm như này, đó là hành vi của ma quỷ.

Trailer chính thức của The Conjuring: The Devil Made Me Do It

Trong buổi phỏng vấn với Variety, đạo diễn Michael Chaves cho biết, phần phim thứ 3 này hứa hẹn tạo ra những phân cảnh đen tối và to lớn hơn nhiều các tập phim ra mắt trước đây. Cách thức triển khai câu chuyện cũng được cho là sẽ đi theo một hướng mới mẻ hơn với nhiều các vật chất cũng như phân cảnh rùng rợn. Trong trailer chính thức ra mắt cách đây ít phút, The Conjuring 3 phần nào đã thể hiện được những tính chất đó khi câu chuyện phim mang nhiều màu sắc hành động giật gân với các phân cảnh kỹ xảo hoành tráng và lôi cuốn.

Đạo diễn Michael có vẻ đang mong muốn chuyển hướng phần hậu truyện của thương hiệu nhằm khai thác nhiều hơn các hiện tượng siêu nhiên, cho chúng sự sống và hành động mang màu sắc tàn bạo nhằm xây dựng một thế giới đa dạng vượt ngoài hiểu biết của con người.

The Conjuring: The Devil Make Me Do It có sự trở lại của Vera FarmigaPatrick Wilson trong vai trò chính, hiện đang được ấn định khởi chiếu từ ngày 04 tháng 06, 2021. Tựa Việt của bộ phim được công bố là Ám Ảnh Kinh Hoàng: Ma Xui Quỷ Khiến. Khán giả tại Hoa Kỳ có thể thưởng thức tác phẩm vào cùng ngày ra rạp trên nền tảng trực tuyến của HBO Max.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...