Top Gun 2 và Mission Impossible 7 của Tom Cruise đồng loạt lùi ngày phát hành

Top Gun 2 và Mission Impossible 7 của Tom Cruise đồng loạt lùi ngày phát hành

Trong bối cảnh diễn biến phức tạp của dịch bệnh, hãng phim Paramount Pictures mới đấy đã thông báo việc trì hoãn thời gian phát hành hai bộ phim sắp ra mắt của Tom Cruise là Top Gun: Maverick và Mission: Impossible 7.

Theo thông báo mới, phần phim Mission: Impossible 7 hiện đã được dời lại hơn 4 tháng, từ 27 tháng 5 đến 30 tháng 9 năm 2022. Phần phim thứ 7 của loạt phim siêu điệp viên nổi tiếng của Tom Cruise đang trong quá trình ghi hình tại Derbyshire, miền Đông nước Anh. Ekip đoàn làm phim đã gặp phải nhiều khó khăn do các yêu cầu về đảm bảo an toàn cũng như một số thành viên tham gia từng bị xác nhận dương tính với COVID-19.

Tom Cruise đang thực hiện các cảnh quay nguy hiểm tại phim trường của Mission: Impossible 7

Tom Cruise đang thực hiện các cảnh quay nguy hiểm tại phim trường của Mission: Impossible 7

Trong khi đó Top Gun: Maverick từng được ấn định phát hành vào ngày 12 tháng 7 năm 2019 nhưng hiện cũng đã được lùi đến đến 27 tháng 5 năm 2022. Đây là lần trì hoãn thứ tư của bộ phim.

Top Gun Maverick bị lùi lịch chiếu sang năm 2022

Top Gun Maverick bị lùi lịch chiếu sang năm 2022

Top Gun: Maverick là phần phim hậu truyện của tác phẩm gốc Top Gun được ra mắt vào năm 1986 với Tom Cruise thủ vai chính - Pete "Maverick" Mitchell. Trong phim, anh vào vai một phi công trẻ trên tàu sân bay USS Enterprise của lực lượng Hàng không Hải quân Hoa Kỳ. Đây là vai diễn mang tính biểu tượng trong sự nghiệp của Cruise, góp phần đưa tên tuổi của nam diễn viên lên hàng những ngôi sao được yêu thích nhất tại Hollywood.

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh, nhiều bộ phim liên tục thay đổi lịch phát hành khiến cho khán giả đại chúng khó có thể tiếp cận chính xác bộ phim mà họ yêu thích. Trong khi các đơn vị khác sử dụng nền tảng trực tuyến như một cách để giải phóng lượng phim tồn kho của mình thì Paramount Pictures tỏ ra thận trọng với việc phát hành, bất chấp việc dịch vụ stream của cùng tập đoàn mang tên Paramount Plus đã được ra mắt. Netflix và Apple TV + được cho là đã cố gắng mua bản quyền phân phối một số tác phẩm của đơn vị này trong đó có Top Gun Maverick nhưng đều bị từ chối.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...