Paramount Pictures phát hành trailer chính thức của Nhím Sonic 2

Sau khi tung teaser poster cho Sonic the Hedgehog 2 vào hôm qua, Paramount Pictures cuối cùng cũng đã giới thiệu trailer chính thức đầu tiên của bộ phim với sự xuất hiện của hai nhân vật mới từ loạt trò chơi gốc - Knuckles và Tails.

Nhím Sonic 2
10/12 2021
5.8
Nhím Sonic 2
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Sonic the Hedgehog 2 là phần hậu truyện đầu tiên của dự án phim ra mắt năm 2020, chuyển thể dựa trên tài sản trò chơi của hãng phát hành SEGA (Nhật Bản). Bộ phim khai thác nhân vật chú nhím tên Sonic với khả năng chạy siêu tốc độ cùng với những người bạn trong thế giới giả tưởng của mình.

Nhím Sonic trở lại trong phần hậu truyện đầu tiên của Sonic the Hedgehog

Nhím Sonic trở lại trong phần hậu truyện đầu tiên của Sonic the Hedgehog

Sau khi kết thúc tập phim đầu tiên với hơn 300 triệu USD doanh thu toàn cầu, Paramount Pictures đã rất nhanh chóng bật đèn xanh để mang đến cho khán giả phần tiếp theo chỉ trong chưa đầy 2 năm sản xuất.

Ở phần mới, nhân vật phản diện Tiến sĩ khoa học Robotnik vẫn sẽ là tâm điểm của các rắc rối khi hắn đã tìm được cách thoát khỏi hành tinh nấm trở về Trái Đất. Cùng với những thiết bị máy móc hiện tại và sự trợ giúp của người bạn đồng hành Knuckles, Robotnik sẽ săn lùng viên Chaos Emerals - một viên ngọc có khả năng xây dựng cũng như phá hủy các nền văn minh.

Tiến sĩ độc ác Robotnik trở lại trong cuộc hành trình tìm kiếm viên đá quyền năng Chaos Emerals

Tiến sĩ độc ác Robotnik trở lại trong cuộc hành trình tìm kiếm viên đá quyền năng Chaos Emerals

Khi này, Sonic phải lên đường tìm kiếm viên đá trước khi nó rơi vào tay của tên Tiến sĩ độc tài. Tuy nhiên, cuộc hành trình của cậu sẽ không còn đơn độc nữa khi một người bạn mới quen đã bước qua những vòng tròn không gian để đến giúp đỡ - Miles "Tails" Prower, chú cáo khiêm tốn có 2 chiếc đuôi và khả năng bay lượn cùng biệt tài sửa chữa máy móc siêu hạng.

Nhân vật Tails

Tails

Knuckles

Knuckles

Bộ phim mới dường như đã tạo dựng được một cốt truyện chặt chẽ hơn với các tình tiết cao trào, đặc biệt là sự xuất hiện của nhân vật Knuckles, dưới sự lồng tiếng của nam diễn viên da màu nổi tiếng Idris Elba.

Nhân vật này được mô tả trong phiên bản trò chơi gốc với tính cách có phần hấp tấp, cả tin và dễ nóng giận. Tuy không sở hữu siêu tốc độ, Knuckles lại có khả năng đấu tay đôi cùng sức mạnh vượt trội.

Trailer chính thức của Sonic the Hedgehog 2

Sonic the Hedgehog 2 hiện đang được ấn định ra mắt vào ngày 08 tháng 04 năm 2022.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...