Trailer thứ 2 của Doctor Strange in the Multiverse of Madness mang đến nhiều tiết lộ quan trọng

Một đoạn trailer mới của Doctor Strange in the Multiverse of Madness được ra mắt cách đây ít giờ đã hé lộ những nguy hiểm mà Phù Thủy Tối Thượng sẽ phải đối mặt trong tập phim độc lập tiếp theo.

6.4
Phù Thủy Tối Thượng Trong Đa Vũ Trụ Hỗn Loạn
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Đoạn trailer mới giới thiệu đến người hâm mộ Doctor Strange trong cốt truyện chung của Multiverse of Madness. Do Strange liên tục lộn xộn với không-thời gian, Đa vũ trụ đang gặp nguy hiểm khó lường, theo Collider.

Vì vậy, để ngăn chặn toàn bộ hiện thực sụp đổ, Phù Thủy Tối Thượng buộc phải nhờ đến sự trợ giúp của Wanda Maximoff - người hiện mang biệt danh Scarlet Witch sau các sự kiện của loạt phim truyền hình WandaVision. Strange cũng sẽ tìm thấy một đồng minh mới là America Chavez - một nữ anh hùng tuổi teen có khả năng nhảy xuyên không gian.

Doctor Strange đối mặt với hàng loạt nguy hiểm từ nhiều phía trong cuộc chiến đa vũ trụ

Doctor Strange đối mặt với hàng loạt nguy hiểm từ nhiều phía trong cuộc chiến đa vũ trụ

Đoạn trailer tiếp tục làm rõ thêm những mối đe dọa mà Strange sẽ gặp phải trong tập phim lần này. Trong đó có thể bao gồm phiên bản đen tối hơn của chính anh Doctor Strange Supreme và quái vật hỗn mang Shuma-Gorath (kẻ được cho là không thể bị tiêu diệt hoàn toàn).

Diễn viên Chiwetel Ejiofor cũng trở lại với vai diễn Karl Mordo - người tin rằng phép thuật là nguồn gốc của các vấn đề thực tại và nhiệm vụ của anh ta là sử dụng kiến ​​thức của mình nhằm hạ gục các phù thủy trước khi mọi chuyện đi quá xa.

Cùng với đó, Scartlet Witch sẽ gặp lại phiên bản Wanda của chính mình (dường như đến từ một thực tại khác). Trong phân đoạn từ 1 phút 40, Scarlet nói về sự bất công khi thế giới phán xét về siêu anh hùng và kẻ tội đồ.

Trong khi Strange phá luật và được tôn sùng thì Scarlet lại bị cho là kẻ đối nghịch. Sự bất mãn với thế giới kết hợp cùng niềm đau thương khi xa rời tình yêu đích thực của cuộc đời mình khiến Scarlet Witch có thể là mối nguy hại lớn hơn bao giờ hết.

Scarlet Witch gặp lại phiên bản khác của chính mình trong Doctor Strange 2

Scarlet Witch gặp lại phiên bản khác của chính mình trong Doctor Strange 2

Nhân vật Wong của Benedict Wong cũng trở lại với vai trò người đồng hành của Doctor Strange. Trong phân đoạn 2 phút, anh sử dụng kỹ năng của mình để đối đầu trực tiếp với quái vật Shuma-Gorath.

Đoạn trailer cũng hé lộ những hình ảnh đầu tiên về hội nhóm bí mật Illuminati khi Strange bị bắt giữ và đưa đến tổng hành dinh của tổ chức này. Một giọng nói bí ẩn sau đó xuất hiện và nhiều người tin rằng đó chính là sự trở lại của nhân vật Giáo sư X do Patrick Stewart đảm nhiệm - người hiện đang là thủ lĩnh của Illuminati.

Ngoài ra, một số phiên bản khác của Doctor Strange cũng sẽ ra nhập trong tập phim mới bao gồm Defender Strange và một dạng xác sống quyền năng khác với phép thuật đen tối nguy hiểm.

Nhiều phiên bản Doctor Strange sẽ xuất hiện trong tập phim mới này

Nhiều phiên bản Doctor Strange sẽ xuất hiện trong tập phim mới này

Doctor Strange in the Multiverse of Madness hiện đang ấn định ra mắt vào ngày 06 tháng 05, 2022.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...