Phim chuyển thể trò chơi BioShock của Netflix nhận bản cập nhật đáng thất vọng

Kể từ khi chính thức công bố dự án vào tháng 2 năm 2022, vẫn chưa có hoạt động nào diễn ra cho bản live-action dựa trên thương hiệu trò chơi BioShock tại Netflix. Tuy nhiên, báo cáo mới cho thấy tác phẩm hiện chưa bị huỷ bỏ mà chỉ đang nằm trong kế hoạch sản xuất mới.

Hé lộ
19 giờ trước
Phim hoạt hình Transformers One lấy bối cảnh 3 tỷ năm trước loạt phim gốc

Bộ phim hoạt hình đầu tiên sắp . ra mắt trong loạt điện ảnh của thương hiệu Transformers được cho biết sẽ lấy bối cảnh hàng tỷ năm trước các sự kiện của vũ trụ điện ảnh từng do Michael Bay khởi xướng trên màn ảnh rộng.

Transformers Một
1 ngày trước
Red Hulk lộ diện trong teaser trailer đầu tiên của Captain America: Brave New World

Bộ phim siêu anh hùng Captain America: Brave New World sẽ chứng kiến cuộc đối đầu khó khăn và căng thẳng giữa nhân vật Sam Wilson/ Falcon, giờ đã là Captain America mới của nước Mỹ, cùng với Tướng Thunderbolt Ross (Red Hulk)

Trailer chính thức của Gladiator 2 hé lộ cuộc chiến sống còn ở đấu trường Rome

Hơn hai thập kỷ sau khi phần phim đầu tiên ra mắt và gặt hái thành công vang dội, người hâm mộ yêu thích thương hiệu này sẽ sớm được quay trở lại thế giới của những Võ sĩ giác đấu trong phần phim mới, hiện đang ấn định ra mắt vào màu thu năm nay.

Phản diện chính trong Superman của James Gunn được tiết lộ?

Một trong những hình ảnh hậu trường được rò rỉ gần đây tiết lộ nhân vật được cho là Ulysses. Đây được đánh giá sẽ là phản diện chính trong dự án phim siêu anh hùng mới này, bên cạnh Lex Luthor - kẻ thù truyền kiếp của Superman

Superman
27/06 2024
Tạo hình Superman và Lois Lane trong phim Superman mới của James Gunn được tiết lộ

Những hình ảnh hậu trường gần đây tiết lộ tạo hình đầy đủ của Superman và Lois Lane trong dự án phim siêu anh hùng sắp ra mắt của DCU. Phản ứng dành cho chúng trên mạng xã hội cũng có nhiều trái chiều.

Superman
25/06 2024
Gấu Peddington trở lại trong cuộc hành trình khám phá Peru ở phần phim mới

Bộ phim Paddington in Peru sẽ tiếp tục theo chân chú gấu hài hước, đáng yêu và dũng cảm Paddington trở về ngôi nhà của mình ở Peru. Dự án hiện đang được ấn định ra mắt vào đầu năm 2025 sắp tới.

Phim hoạt hình Bạch Xà 3 tung trailer mãn nhãn, ấn định thời gian ra mắt

Dự án phim hoạt hình Bạch Xà 3 (Phù Sinh) mới đây đã ra mắt trailer chính thức tại thị trường Trung Quốc. Tác phẩm ấn định thời gian phát hành vào tháng 8 năm nay tại quốc gia này.

Avengers 5 quy tụ lượng lớn siêu anh hùng với đạo diễn của Deadpool & Wolverine cân nhắc chỉ đạo

Avengers 5 sẽ ra mắt trong chưa đầy 2 năm nữa. Bộ phim hiện được cho là sẽ trở thành tác phẩm dạng tập hợp khổng lồ nơi gần 60 siêu anh hùng của MCU sẽ tham gia.

Avengers 5
05/06 2024
Elle Fanning đang đàm phán để tham gia dự án phim Predator mới

Bộ phim có tên gọi Badlands đang bắt đầu bước vào quá trình tiền sản xuất và dự kiến có thể tiến hành khởi quay vào tháng 7 tới.

Hé lộ
04/06 2024
Trailer chính thức tiết lộ kẻ thù mới của Venom

Đoạn giới thiệu đầu tiên của Venom 3 cho thấy cuộc chiến khốc liệt không chỉ chống loại loài người mà còn cả kẻ thù từ ngoài Trái Đất của Eddie Brock cũng như vật ký sinh bên trong cơ thể anh ta.

Chờ đợi gì ở hậu truyện Moana 2 của Walt Disney?

Phần tiếp theo của Moana sẽ khám phá những vùng đất mới cùng cuộc hành trình khó khăn hơn của nàng công chúa này khi giờ đây cô đã mang trong mình một trọng trách lớn lao với bộ tộc của mình.

Tiền truyện A Quiet Place phát hành trailer chính thức mới

Lupita Nyong'o và Joseph Quinn sẽ có màn sinh tồn đầy khắc nghiệt trong thế giới hậu tận thế nơi những sinh vật ngoài hành tinh xâm chiếm Trái Đất và tấn công loài người trong phần tiền truyện của thương hiệu kinh dị ăn khách A Quiet Place

Tiền truyện The Lion King tiết lộ thân phận mới của Vua sư tử Mufasa

Bản tiền truyện của The Lion King được cho biết sẽ ra mắt vào cuối năm nay đồng thời khám phá câu chuyện chưa từng được tiết lộ về hành trình trở thành ông vua đồng cỏ mới ở Châu Phi của Mufasa, cha của Simba sau này.

Nhiều cảm xúc đã bị loại bỏ khỏi kịch bản chính thức của Inside Out 2

Nhiều cảm xúc từng được cân nhắc tuy nhiên đã bị loại bỏ khỏi phần kịch bản chính thức của Inside Out 2 do các nhà làm phim lo ngại sẽ mang đến một dự án điện ảnh "quá nặng nề" và "không vui"

Optimus Prime và Megatron từng là bạn bè thân thiết trong phim hoạt hình Transformers: One

Dự án hoạt hình điện ảnh thuộc nhượng quyền Transformers được cho biết sẽ khám phá lại những ngày đầu của Optimus Prime và Megatron, những thủ lĩnh không đội trời chung nổi bật trong loạt phim live-action trước đây của Paramount Pictures

Live-action Minecraft hoàn tất ghi hình, hé lộ dàn diễn viên ngôi sao

Bộ phim chuyển thể trò chơi đình đám của Warner Bros hiện được tiết lộ đã hoàn tất quá trình quay trên phim trường. Phim dự kiến ra mắt vào tháng 4 năm tới với sự tham gia của Jason Momoa, Jack Black, Danielle Brooks...

Minecraft
13/04 2024
Fantastic Four mới của MCU đã tìm thấy diễn viên đảm nhiệm vai trò Silver Surfer

Silver Surfer được tiết lộ sẽ xuất hiện trong bản tái khởi động The Fantastic Four mới của MCU tuy nhiên phiên bản trong tập phim lần này sẽ có nhiều thay đổi so với những gì đã diễn ra trước đây

Godzilla liên tục bị cắt giảm thời lượng xuất hiện trong vũ trụ MonsterVerse

Một số thống kê gần đây cho thấy vai trò của Godzilla đang dần giảm xuống trong vũ trụ MonsterVerse, trong khi đó Kong dường như được ưu ái hơn rất nhiều với cả phần kịch bản cũng như các phân cảnh quan trọng đều đang hướng về nhân vật này

Teaser trailer đầu tiên của Alien: Romulus ra mắt khán giả toàn cầu

Trở lại sau nhiều năm, thương hiệu điện ảnh giả tưởng - kinh dị Alien sẽ tiếp tục câu chuyện về cuộc chiến sinh tồn của con người trước loài sinh vật không gian đáng sợ. Phim hiện đang ấn định ra mắt vào mùa hè năm nay.

Phần 2 phim Rebel Moon của Zack Snyder ra mắt trailer chính thức

Phần tiếp theo của dự án phim bom tấn Rebel Moon do Zack Snyder đạo diễn, sẽ ra mắt khán giả toàn cầu vào ngày 19 tháng 04 tới trên dịch vụ trực tuyến Netflix

Warner Bros. chưa có ý định mang Wonder Woman trở lại màn ảnh rộng trong tương lai gần

Đạo diễn Patty Jenkins gần đây đã có những chia sẻ về phần phim Wonder Woman 3 mà cô đã lên kịch bản và trở nên dang dở khi Warner Bros. tái cơ cấu lại hãng phim DC dưới sự dẫn dắt của bộ đôi giám đốc mới là James Gunn và Peter Safran.

Hé lộ
15/03 2024
Những cảm xúc mới lần đầu lộ diện trong trailer chính thức của Inside Out 2

Pixar đã giới thiệu đến người hâm mộ trailer chính thức của Inside Out 2. Thông qua đoạn phim, khán giả sẽ lần đầu tiên chứng kiến các cảm xúc mới được nhân cách hóa tuy nhiên hầu hết trong số đó đều mang hàm ý tiêu cực nhằm mô tả hành trình dậy thì hỗn loạn của cô bé Ridley.

Hình ảnh đầu tiên của bản tái khởi động Tron: Ares được tiết lộ, hứa hẹn cuộc chạm trán mới giữa loài người và AI

Tron: Ares sẽ kể câu chuyện lấy bối cảnh hoàn toàn mới trong đó tập trung vào việc một chương trình máy tính cố gắng thâm nhập thế giới thực. Phim dự kiến ra mắt vào năm 2025.

Tron: Ares
01/03 2024
Phim Superman mới của James Gunn thông báo đổi tên, quá trình khởi quay chính thức bắt đầu

Bộ phim mở màn cho thời đại mới tại DCU hiện đã bắt đầu quá trình ghi hình từ hôm 29 tháng 02 vừa qua. Phim đang có lịch ra mắt vào mùa hè năm 2025 với sự chỉ đạo của James Gunn.

Superman
01/03 2024
Kinh phí sản xuất của Gladiator 2 vượt mốc 300 triệu USD

Phần tiếp theo của bom tấn sử thi hành động Gladiator được cho biết đã vượt ngân sách dự kiến ban đầu gần 150 triệu USD. Trong đó, cuộc đình công của các diễn viên trong năm 2023 cũng tiêu tốn của nhà sản xuất khoảng 10 triệu USD.

Trailer đầu tiên của phim chuyển thể trò chơi Borderlands hé lộ cuộc phiêu lưu hành động đầy màu sắc

Bộ phim được chờ đợi từ lâu Borderlands gần đây đã ra mắt trailer chính thức đầu tiên. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng ăn khách cùng chất liệu hài, hành động giả tưởng hợp thị hiếu.

Người Nhện đã xuất hiện trong Madame Web dưới một vai diễn bất ngờ

Dự án mới nhất của vũ trụ siêu anh hùng Sony đã gợi ý về sự ra đời của Peter Parker đồng thời cho thấy việc nhân vật này có siêu năng lực trong tương lai dưới tầm nhìn của Madame Web.

Công bố dàn diễn viên chính thức tham gia phim siêu anh hùng The Fantastic Four

Dự án được chờ đợi Fantastic Four gần đây đã được thông báo sẽ đổi tên thành The Fantastic Four. Phim dự kiến ra mắt vào mùa hè 2025 với sự góp mặt của dàn diễn viên hoàn toàn mới.

Những nhân vật dị nhân nào sẽ xuất hiện trong Deadpool & Wolverine?

Với việc giới thiệu đa vũ trụ, Deadpool sẽ có cơ hội để gặp gỡ nhiều nhân vật hơn trong phần tiếp theo của thương hiệu này. Trong đó, người hâm mộ kỳ vọng sẽ chứng kiến sự trở lại mạnh mẽ của thế giới X-Men, mở đường cho nhiều dị nhân mới gia nhập MCU.

Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...