Netflix chốt thỏa thuận phát hành trực tuyến 2 phần hậu truyện của Knives Out

Netflix chốt thỏa thuận phát hành trực tuyến 2 phần hậu truyện của Knives Out

Hai phần hậu truyện của nhượng quyền thương mại về thám tử nổi danh Benoit Blanc - Knives Out 2 và Knives Out 3 với sự tham gia của nam tài tử Daniel Craig hiện được thông báo sẽ do Netflix khai thác trên nền tảng trực tuyến của họ.

Kẻ Đâm Lén 2 09:03 02/04/21
7.2
Kẻ Đâm Lén 2
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Thỏa thuận được đưa ra trong bối cảnh các rạp chiếu phim vẫn loay hoay vật lộn với cơn khủng hoảng mang tên đại dịch COVID-19. Khi mà mô hình chiếu rạp truyền thống đã không còn là lựa chọn duy nhất để phát hành các phim điện ảnh, nhiều nhà làm phim đã cố gắng giới thiệu đến khán giả bước đi mang tính an toàn dù sự tác động tiêu cực đến doanh thu chắc chắn là không tránh khỏi.

Knives Out 2 và Knives Out 3 được xác nhận sẽ ra mắt trên nền tảng của Netflix. Ảnh: Lionsgate

Knives Out 2 và Knives Out 3 được xác nhận sẽ ra mắt trên nền tảng của Netflix. Ảnh: Lionsgate

Mới đây, Rian Johnson - đạo diễn phần phim Knives Out đầu tiên đã chốt một thỏa thuận mang tính thương mại với nền tảng Neflix. Giá trị thương vụ được báo cáo lên tới 450 triệu đô-la Mỹ, đổi lại Netflix sẽ phân phối độc quyền 2 phần hậu truyện của thương hiệu phim điện ảnh này. Loạt phim trinh thám kể lại những màn suy luận hấp dẫn của thám tử tư tài ba Benoit Blanc do nam tài tử Daniel Craig thủ vai.

Hiện tại, quá trình khởi quay phần thứ 2 được ấn định vào mùa hè năm nay mặc dù chưa có công bố dàn cast chính. Dẫu vậy, giống như những gì từng diễn ra trong phần 1 hay ở loạt 2 phim cùng đề tài của nhân vật Hercules Poirot, Knives Out 2 chắc chắn sẽ tiếp tục chiêu mộ nhiều tên tuổi ngôi sao lớn nhằm lôi kéo khán giả.

Hồi đầu năm 2020, Lionsgate - đơn vị phát hành tập Knives Out đầu tiên từng xác nhận việc hãng đã bật đèn xanh cho đạo diễn Rian Johnson thực hiện phần hậu truyện đầu tiên. Tuy nhiên dường như các nỗ lực đều đã thất bại khi dịch bệnh bùng phát bất thường.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...