Jared Leto tham gia đóng chính trong phần hậu truyện Tron: Ares

Jared Leto tham gia đóng chính trong phần hậu truyện Tron: Ares

Thương hiệu phim khoa học viễn tưởng Tron cuối cùng cũng sẽ sớm bắt đầu sản xuất với một phần hậu truyện mới có tên Tron: Ares. Nam diễn viên của Morbius, Jared Leto cho biết sẽ tham gia trong vai trò chính chưa tiết lộ.

Tron: Ares
20/01 2023
Tron: Ares
Bạn có đang mong chờ và muốn xem bộ phim này không?
1 người đã thêm bộ phim này vào danh sách muốn xem.
Tính năng chấm điểm sẽ mở dự kiến vào ngày 10 Tháng 10, 2025

Báo cáo mới đây trên Deadline cho biết rằng, phần tiếp theo trong nhượng quyền thương mại Tron sẽ có tên gọi Tron: Ares. Những công tác sản xuất ban đầu đã được tiến hành và quá trình ghi hình dự kiến bắt đầu vào tháng 8 năm nay tại Vancouver (Canada).

Hiện tại, những thông tin cũng cho biết thêm rằng, nam tài tử Jared Leto sẽ vào vai chính trong phần phim lần này dù vai trò của anh cũng như chi tiết cốt truyện chưa được hé lộ.

Jared Leto đảm nhiệm vai chính trong phần tiếp theo của Tron: Legacy có tên Tron: Ares (Ảnh từ phim WeCrashed)

Jared Leto đảm nhiệm vai chính trong phần tiếp theo của Tron: Legacy có tên Tron: Ares (Ảnh từ phim WeCrashed)

Trong khi đó, nhà làm phim người Na Uy Joachim Rønning dự kiến trở thành đạo diễn của bộ phim. Quá trình đàm phán vẫn đang diễn ra và nếu các thỏa thuận được ký kết, đây đánh sẽ dấu lần hợp tác thứ 4 của anh với Nhà Chuột. Trước đó, Rønning từng gây được ấn tượng thông qua các tác phẩm kinh phí lớn và ăn khách như Maleficent: Mistress of Evil hay Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales cũng như sắp tới là dự án phim tiểu sử - chính kịch sắp ra mắt trên Disney+ có tên Young Woman and the Sea.

Tron là thương hiệu phim điện ảnh lâu đời do Walt Disney sở hữu bản quyền phát hành. Tập đầu tiên ra mắt vào những năm 1982 và gây ấn tượng với khán giả nhờ việc áp dụng nhiều cảnh quay kỹ xảo với thời lượng lớn.

Lấy bối cảnh bên trong một chương trình máy tính với các đối tượng số được nhân cách hóa, phim đưa người xem vào một cuộc đối đầu giữa Chương trình kiểm soát tổng thể bên trong tập đoàn công nghệ ENCOM và lập trình viên Flynn cũng như sự giúp sức từ hệ thống bảo mật có tên Tron.

Tron là thương hiệu phim khoa học giả tưởng lâu đời của Walt Disney

Tron là thương hiệu phim khoa học giả tưởng lâu đời của Walt Disney

Dù không phải là thành công tại phòng vé, tuy nhiên Tron mang đến một cuộc cải cách lớn về công nghệ và tầm nhìn làm phim. Tác phẩm được đón nhận như một hiện tượng của văn hóa đại chúng Mỹ có tầm ảnh hưởng toàn cầu, mở ra những trải nghiệm và tiềm năng mới của công nghệ máy tính trong sản xuất phim hiện đại.

Năm 2010, Disney ra mắt tập phim tiếp theo có tên Tron: Legacy. Dù khoảng cách giữa 2 dự án là rất lớn tuy nhiên sức hút của thương hiệu dường như vẫn chưa hề nguội lạnh khi phim có thể mang về hơn 400 triệu USD trên toàn cầu. Năm 2013, một bản truyền hình 19 tập cũng được phát hành trên DisneyXD và nhận đánh giá tích cực.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...